Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Các tín đồ chơi nhạc, dạy nhạc, học nhạc khắp thế giới gần đây rất dễ dàng tìm thấy những thương hiệu piano cao cấp trên thế giới. Việt Nam không phải là ngoại lệ khi thời gian qua đã có hàng loạt tên tuổi lớn trong lĩnh vực này thâm nhập thị trường như Steinway & Sons, Boston, Shigeru Kawai nổi bật nhất là thương hiệu piano cao cấp Essex với bộ 4 sản phẩm được đánh giá là bán chạy nhất trong suốt 4 năm liền, đó là mẫu EUP-123.

ESSEX VỚI TÍNH NĂNG ĐỜI MỚI VƯỢT TRỘI

Ai cũng biết, Essex piano được thiết kế bởi hãng đàn danh tiếng Steinway & Sons, thương hiệu piano số một thế giới hiện nay, vừa cho ra đời bộ 4 Essex thế hệ mới với các đặc tính nôi bật hơn các đời trước như:

- Bộ máy cơ hoàn hảo cho sự phản hồi nhanh hơn 18% so với nhưng chiếc đàn cùng cấp.

- Âm thanh mang tiêu chuẩn tuyệt đối cho âm thanh piano được nhiều người đánh giá cao được thiết kế bởi Steinway & Sons.

- Thiết kế soundboard rộng (grand) và chiều sâu của thùng đàn lớn hơn (upright) cho âm thanh lớn hơn so với các cây đàn cùng cỡ.

- Mẫu mã đa dạng hơn và giá thành “hoàn hảo”.

GIÁ PIANO ESSEX HOÀN HẢO

Ngoài việc không chỉ có kiểu dáng đa dạng về phong cách, kích thước và các loại gỗ phù hợp với các phong cách bày trì cho mọi không gian, nhưng còn sỡ hữu mức giá thấp, phù hợp với khả năng kinh tế của các gia đình tại Việt Nam, các cá nhân muốn một sản phẩm về độ bền, khả năng chống ẩm tốt, an tâm về chất lượng và các chế độ hậu mãi, tầm giá này đã khiến cho phân khúc này sôi động hơn bao giờ hết, giờ đây người Việt lại có thể chạm đến một thương hiệu Châu Âu nhưng giá thành lại ngang ngửa với các thương hiệu từ Nhật Bản. Vì Essex này còn có lợi thuế nhập khẩu, các chính sách hậu mãi đặc biệt của Steinway, bảo hành toàn cầu chính thức 5 năm, được thu lại nguyên giá mua trong vòng 10 năm nếu nâng cấp lên đàn Steinway & Sons.

Cùng xem qua một số hình ảnh của "BỘ TỨ" này:

PIANO ESSEX EUP-123 (Black Edition) 

Màu đen mang đậm dấu ẩn cổ điển nhưng không kém phần hiện đại

PIANO ESSEX EUP-123 (White Edition) 

Piano Essex EUP123 phiên bản màu trắng sang trọng bên quầy rượu

PIANO ESSEX EUP-123FL (Empire Style Edition) 

PIANO ESSEX EUP-123 phong cách Empire Style cổ điển

EUP-123FL (French Style Edition)

EUP-123CL mẫu piano được nhiều nhà thiết kế nội thật đánh giá cao bởi màu sắc và dáng chân cong

 

PIANO ESSEX EUP-123, Cây uppright nổi tiếng nhất của Essex, được nhiều người chọn nhất được đánh giá cao bởi âm thanh vang dày, độ bền và chống ẩm tốt, phong cách phù hợp với nhiều không gian gia đình, Với nhiều phiên bản mở rộng và cải tiến, dự đoán là vẫn sẽ còn được đánh giá cao trong nhiều năm tới.

CA SĨ MINH HẰNG XINH ĐẸP TRÊN  PIANO ESSEX EGP-155 (GRAND WHITE EDITION)

LIÊN HỆ ĐỂ TRẢI NGHIỆM VÀ ĐẶT MUA PIANO ESSEX 

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây