Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Đàn Piano Boston Performance Edition – Thiết kế bởi Steinway & Sons

Boston Piano, thiết kế bởi Steinway & Sons – dài vượt trội so với tầm giá của nó, mang giá trị chưa từng có – Được tăng cường đáng kể với sự ra đời của những phiên bản trình diễn (Còn được gọi là Performance Edition). Boston Performance Edition mang tính năng cải tiến từ vật liệu, thông số kỹ thuật và hiệu suất chưa từng thấy.

Ra đời năm 1992, Boston là một phiên bản hoàn toàn mới của Steinway, sỡ hữu những thiết kế ưu việt của Steinway, đứng ngang với những thương hiệu Piano cao cấp thế giới, được mệnh danh là “Đứa con trai của Steinway”. Âm thanh của Boston mang âm sắc cổ điển, quy củ kết hợp với tính hiện đại và tên gọi đúng với tính chất của nó, chính vì thế, đối với Boston, chỉ có những sản phẩm mang màu đen bóng, một số có màu Mahogany hoặc Walnut. Steinway sử dụng loại gỗ, kết hợp màu sắc mang tính chất truyền thống, cổ điển nhằm làm nổi bật tính cách đứa con trai của mình,

Boston Piano được khoác lên mình chiếc áo đen bóng sang trọng và vẻ đẹp cổ điển không khác gì người “cha” Steinway của nó. Với Thiết kế phần đuôi rộng, đó là một cách tân của Steinway nhằm mở rộng phiên bản thể hiện âm thanh mới của mình, bằng cách này âm thanh Boston có độ ngân cao và lớn hơn nhiều so với những cây đàn Piano cùng kích thước. Tương tự như Steinway, Boston chịu được sự thích ứng với cường độ tập luyện cao, chính vì thế Boston là sự lựa chọn hàng đầu cho những học viện âm nhạc, trường học nhạc nhằm đáp ứng cho việc tập luyện cho sinh viên. Những kỹ thuật trên Piano, kể cả độ nhạy phím và âm thanh tôi ưu của Boston Pianos tạo điều kiện cho người chơi cảm giác quen thuộc khi chơi trên đàn Steinway & Sons sau này.

“VỚI 29 TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ BỞI STEINWAY & SONS ĐƯỢC TÌM THẤY Ở PIANO BOSTON MÀ KHÔNG CÓ CHIẾC PIANO NÀO KHÁC SO SÁNH ĐƯỢC TRONG TẦM GIÁ TƯƠNG ĐƯƠNG”

THE RIM, được gọi là vành đàn (Vành đai gỗ bao quanh đàn), được thiết kế bởi Steinway & Sons, bộ phận này mang lại sự ổn định cho Piano, mang lại sự hỗ trợ cho thùng âm. Steinway & Sons sử dụng những nguyên liệu tốt cho một sự đòi hỏi khắt khe ở vành đàn Boston Piano.

THE OCTAGRIP PINBLOCK, Đây được gọi là chốt lên đây Octagrip, được thiết kế bởi Steinway & Sons, chốt lên dây Octagrip chỉ có thể được tìm thấy ở Piano Boston. Được ép từ 11 lớp gỗ Solid Maple. Chốt giữ dây được các thớ gỗ tạo thành một góc 60 độ – giúp cho chốt giữ dây ổn định hơn dưới lực căng và cho phép Piano giữ được giai điệu lâu hơn và ngân hơn.

The Bridge, còn gọi là “Con Ngựa đàn” của thùng âm của piano Boston xây dựng trên cùng cấu trúc Ngựa đàn được sáng chế lần đầu bởi Steinway vào năm 1880. Chúng được làm bằng gỗ Solid Maple ép đứng với đỉnh gỗ Maple đặc nằm ngang cho phép truyền âm thanh tốt nhất đến toàn bề mặt thùng âm. Kết quả cho âm thanh hay hơn, và âm lượng cao.

The Soundboard – Thùng âm: Còn được gọi là linh hồn của nhạc cụ, được tạo bằng những thớ gỗ Sitka Spruce (Gỗ Thông) tốt nhất và được sử dụng làm thùng âm của Piano Boston. Được thiết kế bởi Steinway & Sons, thùng âm Piano Boston được ép thon cẩn thận, cho phép các thùng âm rung tự do hơn và mang lại nhiều âm lượng và phạm vi hoạt động.

Tất cả các grand piano Boston đều mang thiết kế đuôi rộng. Sự cách tân này của Steinway tạo ra hộp đàn rộng hơn, hình thành diện tích thùng âm lớn hơn, tất cả mang lại cho người chơi piano một ấn tượng như mình đang chơi trên một cây đàn lớn hơn. Kết quả làm hài lòng cả người chơi lẫn người nghe với âm thanh phong phú. So sánh với các loại piano khác cùng kích thước, piano Boston Cánh mang lại thùng âm lớn hơn nhờ vào thiết kế “đuôi rộng”. Cấu trúc rộng hơn của hộp đàn mà một grand piano Boston 5’10’’có cùng diện tích thùng âm như grand piano 6’2’’ điển hình, tạo nên sức mạnh, sự phong phú và cảm nhận khi chơi trên một piano lớn hơn nhiều.

CAM KẾT CỦA STEINWAY & SONS

“NẾU BẠN QUYẾT ĐỊNH NÂNG CẤP CÂY ĐÀN PIANO BOSTON CỦA BẠN LÊN MỘT CÂY ĐÀN GRAND STEINWAY & SONS LỚN HƠN, TẠI BẤT KỲ THỜI ĐIỂM NÀO TRONG VÒNG 10 NĂM, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC MỘT KHOẢN TÍN DỤNG BẰNG VỚI GIÁ MUA BAN ĐẦU CỦA CÂY ĐÀN BOSTON”.

“Tại Khoa Âm Nhạc,Đại Học Melbourne, Chúng tôi đã tìm thấy đàn Piano Boston Upright điển hình cho nhạc cụ tập thể. Loại Piano này đòi hỏi chịu đựng được sự tiếp xúc của nhiều người, nhiều giờ học thực hành của sinh viên và độ bền của sản phẩm, dẫn đến sự cắt giảm đáng kể về chi phí bảo dưỡng kĩ thuật. Steinway đáng được lời khen ngợi về sản xuất nhạc cụ không những giúp cho học sinh mà còn nhiều tập thể về niềm tin cậy và tuổi thọ cao của sản phẩm“. – Dr.Ian Holtham. Trưởng khoa Âm Nhạc Đại học Melbourne.

“Là chủ nhiệm khoa Nghệ Thuật Tạo Hình và Biểu Diễn Nghệ Thuật tại trường Đại Học West Chester , Pennsylvania, Tôi thực sự rất vui khi chọn Đàn Piano Boston Upright & Grand cho trường  Trung Tâm Biểu Diễn Nghệ Thuật và Xây Dựng Âm Nhạc. Điệu nhảy  West Chester theo phong cách của Jamaica được “ Trông đợi nhất“.Đàn Piano Boston là ví dụ điển hình về chất lượng, giá trị, sự tin cậy và âm thanh rõ nét chỉ có ở cây đàn Piano được thiết kế bởi Steinway mới làm được điều đó. Sinh viên và khoa chúng tôi được phục vụ cực kì tốt bởi đàn Piano Boston và với sự  chăm sóc đặc biệt, sẻ tiếp tục được phục vụ tốt hơn nữa trong nhiều năm tới.”   Tiến Sĩ Timothy Blair, Truởng chủ nhiệm khoa Nghệ Thuật Tạo Hình và biểu diễn nghệ thuật Đại Học West Chester of Pennsylvania  West Chester, PA 19383 USA.

Với piano Boston, bạn được tự do trải nghiệm chính mình một cách mềm mại, cứng rắn, hay êm dịu như bạn mong muốn, không có rào cản nào cho đam mê và phong cách của bạn. Sự tự do này có thể hình thành nền tảng vững chắc nhất cho chất lượng giáo dục âm nhạc, hé mở tiềm năng chung cho học viên mới và những người chơi kỳ cựu.

Boston Piano Còn là một nhạc cụ tốt có thể được nhận biết trong phạm vi giá của nó, với chất lượng âm thanh trên cả mong đơi, cho phép người chơi diễn đạt tư tưởng độc đáo mà không có sự can thiệp – như thể chẳng có gì đứng giữa các ngón tay, và những phím đàn trong không gian.

Mặc dù mục đích của người chơi là mê hoặc phòng hòa nhạc, hoặc chỉ đơn giản là khám phá niềm đam mê âm nhạc trong chính ngôi nhà của mình, mỗi Piano Boston được thiết kế bởi Steinway đã tạo ra nhằm mang lại giai điệu đẳng cấp quốc tế đích thực và thuận tiện trong tầm tay của bạn.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây