Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Địa điểm bán đàn piano cao cấp Steinway & Sons Việt Nam– Steinway & Sons Việt Thương

Steinway & Sons là hãng sản xuất đàn piano của Đức có giá đắt nhất, nổi tiếng nhất và cũng được nhiều người đánh giá là có chất lượng tốt nhất. Piano Steinway được hầu hết các nghệ sỹ piano, nhạc sỹ và nhiều người yêu thích, xem đây là cây đàn piano cao cấp tiêu chuẩn.

Steinway & Sons là hãng sản xuất đàn piano của Đức (trụ sở đầu tiên thành lập tại New York, Hoa Kỳ) có giá đắt nhất, nổi tiếng nhất và cũng được nhiều người đánh giá là có chất lượng tốt nhất. Piano Steinway được hầu hết các nghệ sỹ piano, nhạc sỹ và nhiều người yêu thích, xem đây là cây đàn piano tiêu chuẩn. Có đến 98% các nghệ sỹ piano chuyên nghiệp biểu diễn trong các buổi hòa nhạc lựa chọn cho mình một cây đàn piano Steinway. Chính điều này góp phần tạo nên danh tiếng cho hãng Steinway.

Hãng được thành lập từ năm 1853, sản xuất khoảng 5000 chiếc đàn mỗi năm. Điều này chứng tỏ nhu cầu mua đàn piano cao cấp Steinway & Sons của hãng này rất cao.

Các mẫu đàn Steinway & Sons

Hãng Steinway hiện cung cấp 7 kích cỡ dành cho dòng Grand (được sản xuất tại 2 nhà máy chính đặt ở New York và Hamburg)

Grand Piano: S-155, M-170, O-180, A-188, B-211, C-227, D-274

Piano Upright: V-125, K-132, Model 4510 (Sheraton)

Mẫu S, M, O, A Lại là nhữngmẫu piano phổ biến nhất dành cho gia đình.

Những mẫu B, C và D là những mẫu piano được các nghệ sỹ, giáo sư âm nhạc và các nghệ sỹ piano chuyên nghiệp sử dụng.

Cả hai dòng Boston và Essex đều được thiết kế bởi hãng Steinway và lắp ráp bởi các hãng sản xuất châu Á. Trong suốt 10 năm, thương hiệu Piano Essex và Boston luôn đứng top những cây piano grand đáng mua nhất.

Hiện tại, người tiêu dùng tại Việt Nam đều có thể mua đàn Piano Essex hay mua đàn piano Boston tại các chi nhánh, showroom của Việt Thương Music.

Mua đàn pian cao cấp Steinway & Sons ở đâu?

Vì giá trị cao, thương hiệu danh tiếng do vậy tại Việt Nam chỉ có 1 đơn vị duy nhất đủ khả năng nhập khẩu và phân phối đàn Steinway & Sons – đó chính là Công ty cổ phần TM-DV-SX Việt Thương– là đại lý chính thứcđộc quyền của Steinway & Sons tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Dòng đàn mới của Steinway & Sons

Nếu bạn mua đàn Steinway & Sons mới nhất, hãy tham khảo qua các mẫu M, O, A.

Hãng gần đây bắt đầu sản xuất lại hai mẫu O (180 cm) và A (188cm).Tại nhà máy tại New York, hai model mà trước đây chỉ sản xuất tại Hamburg

Mẫu A(188 cm)  bị ngừng sản xuất tại New York trong suốt thế chiến thứ 2. Việc sản xuất mẫu O bị gián đoạn vào năm 1923 và thay bằng mẫu L. Tuy nhiên, mẫu L hiện đã ngừng sản xuất mà lại thay bằng mẫu O. Cả 2 mẫu piano O và L có chiều dài giống nhau là 180 cm, tuy nhiên bảng cộng hưởng mẫu L lớn hơn. Mẫu piano C (227cm) đã không còn được sản xuất tại New York từ sau năm 1936 nhưng vẫn được sản xuất tại nhà máy ở Hamburg.

Sơ lược về Steinway & Sons

Hãng này sản xuất 3 kích cỡ khác nhau cho dòng vertical (hay dòng upright), vertical Steinway &  Sons được người mua đánh giá cao, chất lượng như dòng grand. Những chiếc piano vertical tốt nhất, dài nhất là dòng K-52 được sản xuất vào đầu những năm 1900 (132 cm).

Vấn đề chính mà những thợ lên dây đàn hay chủ sở hữu đàn Steinway upright/vertical gặp phải là tình trạng khó lên dây. Ngược lại, những chiếc piano grand của hãng dễ lên dây hơn các thương hiệu khác. Một khi việc lên dây được giải quyết thì các dòng piano vertical của hãng Steinway rất đáng để đầu tư.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây