Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

STEINWAY & SONS SPIRIO – CÂY ĐÀN PIANO TỰ ĐỘNG TIÊN TIẾN NHẤT TỪ ĐỨC

Steinway & Sons Spirio – Màu gỗ Macassar Ebony in Crown Jewels tại Việt Nam

STEINWAY & SONS SPIRIO là chiếc đàn có hệ thống tự động chơi có độ phân giải cao và tiên tiến nhất của Steinway & Sons (The world’s finest high-resolution player piano) – một kiệt tác của nghệ thuật và kỹ thuật.

Steinway & Sons Spirio cũng như bao chiếc đàn Steinway & Sons khác, được lắp ráp tại nhà máy Steinway & Sons với độ chính xác, thủ công và tỉ mỉ với những vật liệu tốt nhất và quy trình sản xuất khắt khe nhất trong thế giới công nghiệp chế tạo piano với công nghệ tự động chơi tiến tiến được Steinway sỡ hữu độc quyền.

SPIRIO cung cấp trải nghiệm người dùng liên mạch và trực quan thông qua ứng dụng Spirio và với một thư viện âm nhạc độc quyền trên thế giới về nội dung được cập nhật tự động mỗi tháng miến phí trọn đời. Và tất cả bản nhạc người dùng nghe đều được thu bởi Steinway Artist.

Xem video nhanh về Steinway Spirio tại đây:

STEINWAY SPIRIO – TIỆN ÍCH HƠN NHIỀU VỚI MỘT CÂY ĐÀN PIANO TRUYỀN THỐNG

Hãy tưởng tượng, sau một ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà, ngồi thoải mái xuống ghế sofa, cùng với một ly rượu vang và bật iPad để Steinway Spirio cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Hoặc trong một ngày đẹp trời cuối tuần, bạn và những đứa trẻ có thể trải nghiệm Spirio cùng với những bản nhạc sắc màu, và tận hưởng khoảnh khắc gia đình cùng nhau. Hoặc hãy tưởng tượng, mời bạn bè đến nhà và cùng nhau hát những bài hát với Steinway Spirio trên nền nhạc.

Steinway & Sons là thương hiệu piano được mọi nghệ sĩ, nhạc sĩ, sinh viên trên toàn thế giới yêu thích và mong muốn sỡ hữu, nhưng Steinway & Sons Spirio lại là chiếc đàn được tất cả mọi người yêu thích và có thể sử dụng, Steinway Spirio “unlock” chất lượng thật sự của cây đàn Steinway & Sons piano, bất kể cho dù bạn biết chơi hoặc không biết chơi piano.

STEINWAY SPIRIO – ĐƯỢC SẢN XUẤT TRÊN 3 MODEL BÁN CHẠY NHẤT CỦA STEINWAY

Steinway & Sons Spirio được sản xuất trên 3 model bán chạy nhất của Steinway & Sons:

  • Model M-170: Medium Grand – Chỉ bán tại thị trường Mỹ và Canada.
  • Model O-180: Living Room Grand – Thị trường Châu Âu và Châu Á
  • Model B-211: Music Room Grand – World wide.

Ngoài việc chọn model, khách hàng có thể chọn thêm các màu sắc cho phù hợp, Steinway Spirio được sản xuất với mọi màu sắc và các màu gỗ trong bộ sưu tập STEINWAY CROWN JEWELS COLLECTION

Steinway & Sons Việt Nam – phân phối chính thức và độc quyền bởi Việt Thương Music giới thiệu dòng Steinway & Sons Spirio Model B-211 màu gỗ Macassar Ebony.

Đặt mua đàn piano Steinway & Sons ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây