Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Vào năm 1853 Henry E. Steinway đã sáng lập ra Steinway & Sons và sản xuất ra những cây đàn piano tốt nhất trên thế giới. 165 năm sau Steinway đã trở thành chuẩn mực về âm thanh và vẻ đẹp  cho mọi cây đàn piano. Những cây đàn Steinway & Sons vẫn giữ được truyền thống sản xuất thủ công tại hai nhà máy của Steinway tại New York, Mỹ và Hamburg, Đức.

Trong hơn 165 năm, Steinway đã tạo ra những đàn piano tốt nhất trên thế giới, đặt ra tiêu chuẩn kiên quyết cho âm thanh, cảm giác chơi, vẻ đẹp và giá trị đầu tư. Từ STEINWAY MODEL D – piano tốt nhất trên thế giới, đến BOSTON PERFORMANCE EDITION cho những người chơi nghiêm túc, đến ESSEX STUDIO UPRIGHT cho những người mới bắt đầu đến với Steinway Family. Steinway & Sons luôn có một cây đàn piano hoàn hảo dành cho mọi người.

STEINWAY & SONS

Steinway & Sons luôn luôn là nhạc cụ được yêu thích nhất của các nghệ sĩ piano, nhà soạn nhạc cùng vô số người chơi piano và người nghe trên toàn thế giới.Với những con số cực kì ấn tượng: 98% nghệ sĩ lựa chọn sử dụng Steinway cho biểu diễn, 97% nhà hát lớn nhỏ và các dàn nhạc đều sở hữu tối thiểu một cây đàn piano Steinway.

Steinway là tiêu chuẩn vàng cho các nhạc cụ, với âm thanh đặc trưng không thể nhầm lẫn. Điều này giải thích tại sao hầu như tất cả các nghệ sĩ piano hòa nhạc đều chọn chơi trên một cây đàn Steinway và đồng thời cũng là lý do Steinway là trung tâm của nền văn hóa âm nhạc trên toàn thế giới.

Cho dù là đàn grand piano hay upright piano, tất cả đều được sản xuất tại nhà máy ở New York và Hamburg sử dụng chung chất liệu cao cấp, công nghệ và qui trình. Kết quả việc chú trọng từng chi tiết này là sự ra đời của những cây đàn piano tốt nhất thế giới.

Vào năm 2015, Steinway đã mở ra một kỉ nguyên mới cho piano sự ra mắt của Spirio – cây đàn piano tự động chơi có độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay. Spirio là một sự kết hợp tay nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm âm nhạc độc đáo đầu tiên và duy nhất.

BOSTON

Boston được Steinway giới thiệu lần đầu vào năm 1992. Đàn piano Boston cung cấp mọi thứ mà bạn mong chờ từ một cây đàn Steinway, ngoài một mức giá cao. Boston thừa hưởng 33 bằng sáng chế của Steinway & Sons, là dòng đàn được thiết kế phù hợp với các trường nhạc, nhạc việc, dành cho việc học tập và cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những ai chưa thực sự “sẵn sàng” cho một cây đàn Steinway & Sons.

Một chiếc Boston được thiết kế bởi Steinway & Sons cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm chơi đàn piano nổi bật với mức giá không ngờ. Những nổ lực của Steinway dành cho quá trình nghiên cứu và phát triển đã tạo ra những cây đàn piano chất lượng rất cao như bạn mong đợi từ thương hiệu piano danh giá này, với âm thanh và cảm giác chơi tuyệt vời.

ESSEX

Năm 2006, sự ra mắt của thương hiệu piano Essex đã giúp Steinway Family trở nên trọn vẹn hơn. Hướng tới những người chơi mới với mức giá thành phù hợp, tạo ra một sự lựa chọn Steinway cho những người chơi mới muốn gia nhập Steinway Family. Chất lượng của những cây đàn Essex vượt xa so với những cây đàn khác trong cùng phân khúc. Với 27 bằng sáng chế của Steinway & Sons cùng những tiến bộ về thiết kế và kỹ thuật đã được áp dụng cho quá trình làm nên một cây đàn Essex, khiến cho những gì người chơi nhận được cao hơn nhiều so với khoản đầu tư phải bỏ ra.

Sở hữu một cây đàn Steinway giống như sở hữu một tuyệt tác nghệ thuật ngay tại chính ngôi nhà, chúng mạnh mẽ, tràn đầy niềm đam mê mà không cây đàn nào có thể sánh ngang. Những cây đàn của Steinway Family hoàn toàn độc đáo với vẻ ngoài cực kì sang trọng và danh tiếng đã được minh chứng bởi cộng đồng người chơi và nghệ sĩ trên toàn thế giới.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Steinway Grand Pianos

2. Steinway Upright Pianos

3. STEINWAY SPIRIO

4. Boston Pianos

5. Essex Pianos

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây