Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

4 LÝ DO NÊN CHỌN ESSEX PIANO – THIẾT KẾ BỞI STEINWAY

Đối với những người đang băn khoăn tìm hiểu để mua những dòng đàn Piano thật chất lượng, nhưng lại không biết phải chọn thế nào, thương hiệu gì, và thương hiệu nào là uy tín nhất. Thì giờ đây Essex piano được thiết kế bởi dòng đàn cao cấp Steinway & Sons lại là sự lựa chọn của nhiều người vì hiệu suất sử dụng cực kỳ cao, đa dạng mẫu mã, và quan trọng hơn là giá bán tại Việt Nam siêu rẻ.

Essex Piano – Được thiết kế bởi Steinway & Sons là một trong những lựa chọn thích hợp nhất trong phân khúc giá tầm trung Essex piano sỡ hữu những thiết kế độc quyền, tối ưu nhất của Steinway & Sons, với giá thành thấp không tưởng, Essex đã và đang gây sốt trên thị trường Việt Nam và khẳng định vị thế của mình, Essex nhấn mạnh đến khả năng phục vụ cho nhu cầu chơi nhạc, học tập hàng ngày một cách dễ dàng. Giờ đây người Việt lại có thêm một lựa chọn thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu – nhưng giá thành lại vô cùng phù hợp với túi tiền.

[REVIEW] 4 lí do khiến Essex piano trở thành một trong những lựa chọn best selling:

1. ÂM THANH  & BỘ PHÍM ACTION – THIẾT KẾ BỞI STEINWAY

Âm thanh của Essex sỡ hữu các chuẩn mực thiết kế của Steinway, cho những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và các chuẩn mực tuyệt đối về âm thanh piano. Steinway thiết kế soundboard của Essex theo chiều giảm dần dày ở phần Treble và mỏng dần về phần Bass theo tỉ lệ chuẩn mực và chính xác tuyệt đối, cho phép sự rung động tự do nhiều hơn (English: Precisely Tapered designed). Chính vì điều này, âm thanh piano Essex mang chuẩn mực tuyệt đối về âm thanh Piano.

Hệ thống bàn phím cực nhạy với sự phản hồi nhanh hơn 18% so với các thương hiệu piano khác, tiêu hao ít lực tay hơn được thiết kế theo tiêu chuẩn của Steinway & Sons. Bộ ACTION của đàn piano Steinway & Sons là một trong những điểm nổi bật khiến cho 98,7% các nghệ sĩ chuyên nghiệp trên thế giới lựa chọn Steinway để biễu diễn, Steinway đã thiết kế bộ Action cho Essex piano dễ dàng hơn và sỡ hữu các tính năng nổi bật nhất của mình.

Tóm tắt quy trình hoạt động của Action: Lực tay người chơi tác động lên phím đàn tạo tác động đến hệ thống cơ học và đẩy các búa đàn gõ vào dây đàn – dây đàn rung động và truyền rung động đó đến thành phần quan trọng nhất là Soundboard thông qua ngựa đàn (cầu nối – Bridge), để cộng hưởng tần số rung động tạo ra âm thanh Piano.

 

2. THIẾT KẾ ĐUÔI RỘNG (WIDE TAIL) – THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN VÀ DUY NHẤT CHO HIỆU SUẤT ÂM THANH CỰC KỲ PHONG PHÚ

Khác hẳn so với các thiết kế truyền thống, Steinway đã thiết kế phần đuôi Essex piano với thiết kế đuôi rộng cho phép kích thước củathùng âm lớn hơn 6%, với thiết kế này, âm thanh Essex sẽ dày hơn, phong phú hơn, mạnh mẽ hơn so với một cây đàn cùng kích cỡ.

3. MẪU MÃ CỰC KỲ ĐA DẠNG VÀ GIÁ THÀNH HOÀN HẢO

Essex không chỉ có kiểu dáng đa dạng về phong cách, kích thước và các loại gỗ phù hợp với các phong cách bày trì cho mọi không gian, nhưng còn sỡ hữu mức giá thấp, phù hợp với khả năng kinh tế của các gia đình tại Việt Nam, các cá nhân muốn một sản phẩm về độ bền, khả năng chống ẩm tốt, an tâm về chất lượng và các chế độ hậu mãi, tầm giá này đã khiến cho phân khúc này sôi động hơn bao giờ hết, giờ đây người Việt lại có thể chạm đến một thương hiệu Châu Âu nhưng giá thành lại ngang ngửa với các thương hiệu từ Nhật Bản. Essex này còn có lợi thuế nhập khẩu, các chính sách hậu mãi đặc biệt của Steinway, bảo hành toàn cầu chính thức 5 năm, được thu lại nguyên giá mua trong vòng 10 năm nếu nâng cấp lên đàn Steinway & Sons.

Từ trái qua phải:

EUP-123, Cây Upright nổi tiếng nhất của Essex, được nhiều người chọn nhất được đánh giá cao bởi âm thanh vang dày, độ bền và chống ẩm tốt, phong cách phù hợp với nhiều không gian gia đình, Với 2 phiên bản mở rộng là EUP-123FL và EUP-123CL cho nhiều lựa chọn hơn thay vì màu đen trắng truyền thống.

EUP-116, cho các phong cách thiết kế sang trọng, dành cho các phòng studio, các nhà hàng, sảnh khách sạn, phòng khách. EUP-116 chú trọng hơn vào phong cách thiết kế qua các niên đại và thời kỳ thiết kế trên thế giới.

EGP Grand Piano Series, các mẫu đàn cánh của Essex với âm thanh đặc trưng nhất của dòng đàn này, người chơi sẽ có cảm giác như mình đang chơi trên một cây đàn Steinway & Sons thực sự, vì âm thanh vang lớn và xa.

4. CAM KẾT ĐẢM BẢO & ĐỘC QUYỀN CỦA STEINWAY TRONG 10 NĂM

Cam kết là: “Bất kỳ thời điểm nào trong vòng 10 năm nếu bạn muốn nâng cấp chiếc đàn Essex của mình lên Steinway & Sons Grand, bạn sẽ nhận được một khoản tiền tương đương với số tiền mà bạn đã mua Essex piano”

Thêm một lí do lớn nữa khiến Essex piano không thể nhầm lẫn là một cam kết về giải pháp đầu tư lâu dài rất hiệu quả và thông minh của Steinway, giải pháp này nói rằng Steinway sẽ đảm bảo số tiền bạn đang đầu tư để mua một chiếc đàn Steinway & Sons trong vòng ít nhất 10 năm tới, và số tiền đó chỉ bằng với số tiền bạn có thể mua đàn Essex tại thời điểm này nhưng lại sỡ hữu các thiết kế ưu việt của Steinway. Cam kết này được ủy quyền và thực hiện bởi đại lý chính thức & độc quyền của Steinway tại nơi bạn sinh sống.

Xem các sản phẩm Grand & Upright Piano của Essex tại đây: http://www.steinway.vn/pianos/essex

Steinway & Sons với khoảng hơn 163 năm tích lũy kinh nghiệm chế tác Piano ngành công nghiệp, qua các đánh giá có thể thấy Essex Piano với hiệu suất tốt hơn, giá trị (Best value), phong cách thiết kế và giá mua tương đương các cây đàn cùng cỡ. Đó là lí do vì sao Essex đã trở thành một trong những hãng đàn Piano được ưa chuộng nhất của Steinway trên thị trường quốc tế và trở thành hãng đàn bán chạy nhất trong những cây đàn thuộc thiết kế bởi Steinway & Sons.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Steinway Grand Pianos

2. Steinway Upright Pianos

3. STEINWAY SPIRIO

4. Boston Pianos

5. Essex Pianos

 

 

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây