Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

PIANO CONCERT “SILENCE IS SOMETHING YOU CAN ACTUALLY HEAR”
VỚI SỰ THAM GIA CỦA NGHỆ SĨ PIANO NGƯỜI ĐỨC TIM ALLHOFF

Steinway rất hân hạnh cùng nghệ sĩ Tim Allhoff giới thiệu đến người yêu âm nhạc đêm diễn Piano Concert “Silence Is Something You Can Actually Hear”, đây cũng là tựa đề album mới ra mắt của nghệ sĩ. Tiếp nối sau chuỗi nhiều chương trình biểu diễn các nước thì nay những người yêu âm nhạc Việt Nam sẽ được xem và nghe trực tiếp nghệ sĩ biểu diễn tại showroom Steinway & Sons HCM vào lúc 18h00 thứ 7 - 25/11/2023.

Chúng ta bị choáng ngợp trước những âm thanh ồn ào trong cuộc sống, mọi thứ đang trở nên quá nhanh và điều này làm chúng ta phải suy nghĩ. Hãy cùng ngồi lại, tập trung vào cảm xúc âm nhạc của mỗi chúng ta, và thả hồn vào những bản nhạc với âm thanh nhẹ bay qua ngón đàn tuyệt vời của nghệ sĩ.

️Đến với buổi diễn, chúng ta sẽ được đánh thức những xúc cảm ẩn sâu bên trong trái tim của mình. Hãy dành tặng cho bản thân khoảng lặng thư giãn hoà theo cảm xúc và những nốt nhạc du dương cùng nghệ sĩ Tim Allhoff và Stenway & Sons.

 Về nghệ sĩ 𝐓𝐢𝐦 𝐀𝐥𝐥𝐡𝐨𝐟𝐟:
𝐓𝐢𝐦 𝐀𝐥𝐥𝐡𝐨𝐟𝐟 là nghệ sĩ đa tài người Đức, anh vừa là nghệ sĩ piano vừa là nhà biên soạn nhạc. Anh đã phát hành 9 album và hai trong số đó đã được trao giải thưởng Echo danh giá của Đức. Tim Allhoff là một nghệ sĩ đa sắc màu, anh sáng tác và chơi đa dạng các thể loại nhạc như Jazz, nhạc cổ điển và đương đại. Các tác phẩm của anh với tư cách là nhà soạn nhạc trải dài từ piano solo đến nhiều dàn nhạc khác nhau, từ hoà nhạc đế nhạc phim quốc tế.

-----------

⏰ Thời gian: 18:00 - 20:00, Thứ bảy, 25.11.2023
+ Welcome drink, Tea beak : 18:00 - 18:30 
+ Khung giờ biểu diễn: 18:30 - 20:00 
📌 Địa điểm: Steinway & Sons Exclusive Gallery, Crescent Mall, Tầng 6, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, HCM
📝 Giá vé: 500.000 VND dành cho khách đăng ký sớm nhất (giá vé bao gồm Tea break ) 

🔗 Link đăng mua vé sự kiện: https://ticketbox.vn/event/piano-concert-silence-is-something-you-can-actually-hear-88757

-----------

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

PHẦN 1
1. Improvisation on Edvard Grieg’s Arietta (Lyric Pieces No.1)
2. Prisma (Allhoff)
3. The Moon has rised (German Folksong, Arrangement by Tim Allhoff)
4. Songs Without Words, op.67-5 (Felix Mendelssohn)

PHẦN 2
5. Morla (Allhoff)
6. I Loves You Porgy (George Gershwin)
7. Sonata in D-Minor, K.32 (Domenico Scarlatti)
8. Blackbird (The Beatles)

NGHỆ SĨ TIM ALLHOFF 

Nghệ sĩ piano và nhà soạn nhạc Tim Allhoff chắc chắn là một nhân vật cố định trong nền âm nhạc Đức. Anh đã phát hành chín album dưới tên riêng của mình, hai trong số đó đã giành được giải thưởng ECHO danh giá. Allhoff được coi là một nghệ sĩ xuyên biên giới giữa các thể loại, một nghệ sĩ đa năng, người chủ yếu kết hợp nhạc jazz và nhạc cổ điển trong tác phẩm và vở kịch của mình. Với tư cách là một nhà soạn nhạc và người dàn dựng, anh ấy trải rộng từ piano độc tấu đến nhiều thể loại cổ điển khác nhau, đồng thời đã làm việc cho các ủy ban hòa nhạc và các dự án nhạc phim quốc tế. Gần đây nhất, anh chủ yếu tham gia với tư cách là người dàn dựng và nghệ sĩ piano trong hai album nổi tiếng của giọng nữ cao Fatma Said. Anh ấy cũng đã biểu diễn tại buổi hòa nhạc khai mạc Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2023 ở Davos. Tim Allhoff đã làm việc cùng/cho các nghệ sĩ như Larry Grenadier, Jeff Ballard, Robbie Williams, Fatma Said, Jules Buckley, Vision String Quartet, Orchester de chambre de Paris, Nils Wülker, Lucienne Renaudin-Vary, tứ tấu saxophone SIGNUM, Valeriy Sokolov, Konzerthausorchester Berlin, Dàn nhạc phim Babelsberg, Dàn nhạc giao hưởng Munich và nhiều hơn nữa... Album mới của anh ấy SILENCE IS SOMETHING YOU CAN THỰC SỰ NGHE sẽ được EDEL / Neue Meister phát hành vào tháng 10 năm 2023. Tim Allhoff là đại sứ thương hiệu chính thức của Boston Pianos, được thiết kế bởi Steinway & Sons.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI BIỂU DIỄN PIANO CONCERT “SILENCE IS SOMETHING YOU CAN ACTUALLY HEAR”

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây