Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

VỆ SINH ĐÀN PIANO CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

VỆ SINH PHÍM ĐÀN PIANO

  • Để vệ sinh đàn piano của bạn – những phím đàn là phần quan trọng nhất. Sử dụng hydrogen peroxide, loại thuốc không kê đơn có sẵn tại bất kỳ nhà thuốc nào là an toàn cho các phím đàn piano của bạn.
  • Làm ẩm miếng bông bằng hydrogen peroxide và sử dụng miếng bông này để lau các phím đàn (lau từ trong ra ngoài) giữa những lần chơi đàn. 
  • Sử dụng chất khử trùng có cồn pha loãng, không sử dụng dung dịch khử trùng có chất tẩy trắng hoặc bất kỳ sản phẩm nào có chứa tinh chất citrus (tính chất hay có trong những loại chanh, cam, quýt) khi vệ sinh đàn của bạn. 
  • Nếu sử dụng bình xịt hoặc chai chất lỏng, hãy sử dụng miếng lót dùng một lần hoặc vải mềm. Xịt chất khử trùng vào khăn và không xịt trực tiếp vào đàn piano. 
  • Luôn luôn lau lại với một chiếc khăn khô, và không bao giờ để lại bất kỳ chất lỏng nào trên đàn hoặc phím đàn piano khi vệ sinh đàn.

HƯỚNG DẪN CHUNG VỀ QUY TRÌNH VỆ SINH

  • Ngoại hình của đàn piano Steinway thực sự khá dễ dàng để giữ sạch.Một miếng vải dệt kim mịn, được làm ẩm nhẹ bằng nước thường là cách thức thuận tiện và an toàn nhất để làm sạch bụi và dấu vân tay xuất hiện trong quá trình sử dụng và chơi đàn. Lớp veneer bóng bên ngoài nên được lau nhẹ với khăn đánh bóng chất liệu microfiber. 
  • Do có rất nhiều sản phẩm vệ sinh trên thị trường, nên rất cần thiết để kiểm tra thử trên một vùng nhỏ để đảm bảo rằng sản phẩm không làm hư hại đến lớp sơn bên ngoài hoặc những bề mặt có thể nhìn thấy. 
  • Không nên tẩy trắng và đánh bóng, vì điều này có thể tạo ra những rủi ro cho đàn mà chỉ có thể được khắc phục bởi những kỹ thuật viên piano được đào tạo chuyên nghiệp. Bạn nên lau phím đàn piano thường xuyên bằng một miếng vải mềm sạch, được làm ẩm nhẹ bằng nước thường. 
  • Không bao giờ để độ ẩm thấm vào phím đàn hoặc giữa các phím – điều này có thể làm các phím đàn bị phù và ảnh hưởng đến sự chuyển động tự do của các phím. 
  • Khi vệ sinh đàn piano, không bao giờ sử dụng dung môi của bất kỳ dung dịch nào để làm sạch các phím đen và trắng của đàn piano Steinway – Chúng có thể làm hỏng hoàn toàn lớp đánh bóng của các phím. 
  • Không đặt chậu, bình, tranh ảnh, đồ uống,… hoặc bất kỳ đồ vậy nào lên trên cây đàn piano. Lớp veneer bên ngoài có thể bị hư hỏng bởi bất kỳ vật là nào đặt trên nó và  ngoài ra, chúng còn có thể tác động xấu đến chất lượng của âm thanh.

Đặt mua đàn piano Steinway & Sons ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Steinway Grand Pianos

2. Steinway Upright Pianos

3. Boston Pianos

4. Essex Pianos

 

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây