Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Những điều cần lưu ý khi mua Grand Piano Boston GP-Series

Boston piano, thương hiệu đã quá nổi tiếng trong phân khúc dòng piano hạng sang, được thiết kế bởi Steinway & Sons, khi mua dòng piano Boston cũng như những dòng piano khác, bạn cần đặc biệt chú ý đến những điều quan trọng về cả kích thước cũng như cấu trúc, yêu cầu về đàn. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích lại những điểm đặc biệt cần lưu ý khi lựa chọn mua dòng đàn Grand piano thương hiệu Boston, dòng đàn grand được ưa thích hàng đầu trong những dòng grand cùng phân khúc trong năm xuất hiện từ 2015.

Bạn có thể tìm mọi cách để có thể tìm mua đàn piano Boston sao cho ưng ý nhất như: tìm mua của người quen, bạn bè giới thiệu, kênh bán hàng trực tuyến, báo chí, showroom, …piano Boston hiện nay đang là xu hướng tìm kiếm nên bạn không quá khó khăn để tìm cây đàn ưng nhất. Tuy nhiên chúng tôi tổng hợp lại bài viết này về những gì cần quan tâm, những gì cần làm ngơ khi mua để bạn có lượng kiến thức tốt nhất, không bị rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Hy vọng bạn sẽ nhận được giá trị từ nó.

ĐIỀU CÓ THỂ LÀM NGƠ

Hẳn bạn sẽ biết cách làm thế nào để không bị nước sơn hào nhoáng bên ngoài ảnh hưởng đến tâm lý khi chọn lựa bằng cách làm ngơ này. Tiếp đến, khi mua Grand piano Boston cũ thì lớp sơn mà bạn thấy hoặc lớp gỗ hào nhoáng chẳng có ý nghĩa gì. Bởi những điều này quá dễ dàng để đánh bóng lại, và nó cũng chỉ có tác dụng với những người gà mờ, chưa đọc đến bài viết này.

4 ĐIỀU KHÔNG NÊN BỎ QUA

Với những điều cần làm ngơ ở trên, bạn đừng chú trọng quá vào nước sơn. Thay vào đó, hãy nhìn đến những điều quyết định giá trị đàn như:

Nguồn gốc xuất xứ

Đặc biệt hơn với dòng piano Boston GP-series, bạn cần quan tâm đến nguồn gốc đàn được sản xuất từ đâu, hãng hoặc đại lý đó có đủ uy tín, có phải nhập chính hãng trực tiếp hay qua trung gian. Tại Việt Nam hiện nay, bạn có thể đến các chi nhánh chính thức phân phối và bán hàng của Boston piano dưới đây để được tư vấn kỹ hơn các điều kiện mua bán, các chính sách bảo trì, bảo dưỡng và quan trọng hơn là sự uy tín và sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ nhập khẩu rõ ràng.

Đàn cũ

Đồng ý là những dòng Boston grand piano cũ, tuy là giá sẽ thấp hơn đàn mới một ít, nhưng không nhiều, nhưng cái hại của nó sẽ rất lớn nếu bạn không phải là một chuyên gia về piano hoặc không có đầy đủ kiến thức về đàn piano cũ sẽ mua nhầm hàng “lởm”, vì hiện nay rất khó để kiếm một cây đàn cũ Boston cũ vẫn giữ trọn vẹn được nguyên bản các linh kiện hoặc được thay linh kiện chính hãng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, hiệu suất, công năng của chiếc đàn của bạn, và nếu tệ hơn về lâu dài có thể ảnh hưởng đến khả năng thẩm âm của người học và chơi nhạc trên cây đàn đó, để tránh tiền mất tật mang, tôi khuyên bạn nên xem xét một chiếc Grand piano Boston mới, thêm một ít tiền nhưng lại an tâm tuyệt đối. Dòng đàn mới của Boston được hãng piano hàng đầu của Đức – Công ty Steinway & Sons thiết kế và hợp tác với thương hiệu Kawai để sản xuất chính thức tại Nhật Bản, sau đó được Steinway & Sons đưa trực tiếp về Việt Nam qua nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨC và DUY NHẤT là Việt Thương Music. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng đại lý của Việt Thương Music hoặc 3 chi nhánh chính thức bán dòng đàn Boston ở trên để có được những thông tin chính xác từ nhân viên kinh doanh hoặc các ưu đãi mới nhất từ chính hãng.

Chính sách bảo hành:Ở đây tôi đang nói về chế độ bảo hành chính hãng. Đàn piano Boston mới được bán ra có chế độ bảo hành chính thức là 08 năm từ ngày đại lý chính thức đăng ký với hãng.

Bước 1: Hợp đồng ký bởi bên mua (bạn) và bên bán (Việt Thương Music), đặt cọc 50% giá trị đàn.

Bước 2: Việt Thương Music sẽ đăng ký các thông tin bảo hành chính hãng cho bạn, xác nhận đơn hàng của bạn, căn cứ vào số Series của chiếc đàn của bạn, model, số hiệu, năm sản xuất, và các thông tin cá nhân của bạn.

Bước 3: Bàn giao hàng hóa, bạn chính thức rước cây Grand Boston về nhà và thời gian bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ ngày bàn giao trở đi.

Nếu bạn không may mua trúng một cây đàn cũ đã quá hạn bảo hành 08 năm HOẶC cho dù vẫn còn thời hạn bảo hành 08 năm nhưng lại mua qua trung gian, thì cây đàn của bạn vẫn sẽ không còn được bảo hành chính hãng miễn phí nữa, vì chính hãng chỉ áp dụng bảo hành cho khách hàng đầu tiên mà đại lý của họ được ủy quyền chính thức bán ra. Nếu bạn mua không đúng cửa hàng hoặc đại lý không chính thức, thì chỉ có những lời hứa của cửa hàng hứa sẽ bảo hành cho bạn. Trong trường hợp này, họ chỉ có thể thay thế các linh kiện cũ, không chính hãng và tất nhiên hiệu suất hoạt động của cây đàn của bạn sẽ không thể tốt như bạn mong đợi, chưa kể đến kỹ thuật viên của đại lý không chính thức có thể không đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật để thực hiện các công việc thay thế và bảo hành cho bạn vì mỗi dòng đàn đều có các thông số hiệu chỉnh khác nhau, không cái nào giống cái nào.

Nếu mua một cây đàn mới từ đại lý chính thức, bạn sẽ được đăng ký bảo hành chính thức 08 năm kể từ ngày giao hàng, sau 08 năm tuy là bạn sẽ phải trả tiền để nhập lịnh kiện thay thế nếu chẳng may trong quá trình sử dụng hỏng hóc một linh kiện nào đó, chi phí sẽ không cao nếu bạn mua đúng nơi, đại lý đó luôn sẽ hỗ trợ giá cho bạn mức tốt nhất và cũng duy nhất đại lý ủy quyền của Boston mới có thể nhập linh kiện chính hãng và kỹ sư ở đó mới đủ điều kiện chuyên môn để bảo hành cho cây đàn của bạn

***Lưu ý: Chính sách bảo hành được biết là 08 năm – là chính sách được hãng cung cấp linh kiện bảo hành chính thức cho đại lý của họ tại các quốc gia họ ủy quyền. Còn một chính sách khác nữa đó là chính sách bảo trì (hay chế độ hậu mãi), chính sách này bao gồm các công việc như vệ sinh, căn chỉnh dây đàn, căn chỉnh máy, đánh bóng đàn và các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng khác cho cây đàn của bạn. Thời gian của chính sách bảo trì thường cũng sẽ giống như chính sách bảo hành là 08 năm, không chỉ riêng Boston piano, mà đối với các dòng sản phẩm khác, hiện nay đa số các công ty kinh doanh đàn piano vì để lấy được thiện cảm của khách hàng, cũng chạy theo xu hướng này để tăng doanh số bán hàng, để cung cấp cho khách hàng gói bảo trì lâu hơn 08 năm (có thể là 6 hay 7 năm), hoặc tăng số lần chăm sóc định kỳ nhiều hơn, bạn cần phân biệt rõ 2 chính sách này để tránh nhầm lẫn. 

CÓ NÊN MUA GRAND PIANO BOSTON KHI CHƯA KIỂM TRA ĐỦ 3 YẾU TỐ?

Với 3 yếu tố được trình bày dưới đây, nếu chưa hoàn thành được 1 trong 3 thì bạn tuyệt đối không nên vội vã đưa ra quyết định.

Không đi cùng những người có kinh nghiệm, kiến thức: Bạn nên đi đến các cửa hàng để tìm hiểu qua các nhân viên kinh doanh chuyên gia về piano và kỹ thuật để có cái nhìn khách quan và quan trọng nhất là thông tin bạn nhận được sẽ luôn chính xác.

Chưa tìm hiểu kỹ thông tin cơ bản về dòng đàn, kích thước, Model nào: Điều quan trọng trước khi đưa ra lựa chọn, bởi vì một cây đàn Grand piano Boston không phải vật dụng rẻ tiền

Với Grand piano Boston, khi mua cũ cần kiểm tra tiểu sử đàn. Những dòng đàn khi mua cũ rất hay bị tân trang, sửa chữa lại, với linh kiện không tốt và chất lượng không còn được như ban đầu.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Steinway Grand Pianos

2. Steinway Upright Pianos

3. STEINWAY SPIRIO

4. Boston Pianos

5. Essex Pianos

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây