Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Không có cây đàn piano nào trong lịch sử hiện đại thu hút được nhiều sự chú ý một cách nhanh chóng như cách Boston đã làm khi được Steinway lần đầu giới thiệu vào năm 1992. Sự pha trộn của công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn âm nhạc cao nhất, Boston được bắt đầu như một sự thử thách: tạo ra một cây đàn piano với khả năng trình diễn và chất lượng vượt xa bất kỳ nhạc cụ nào trong tầm giá của nó.

Boston mang trong mình di sản của Steinway & Sons với 33 bằng sáng chế độc quyền của Steinway, Boston là minh chứng cho thấy công nghệ thực sự có thể được được áp dụng vào quy trình sản xuất piano để nâng cao hiệu suất mà không cần phải đánh đổi về bất kì khía cạnh nào.

Boston UP132 là cây đàn upright piano lớn nhất trong gia đình Boston với chiều cao 132cm. Nhờ chiều cao của đàn, Boston UP 132 cho ra âm thanh sống động, mạnh mẽ, có thể sánh ngang với những cây đàn Grand Piano.

So sánh với các cây đàn piano khác, Boston chịu ít áp lực của dây đàn hơn. Điều này cho phép soundboard của cây đàn UP132 có thể có kích thước lớn hơn, tạo ra âm thanh vững vàng hơn và cho độ ngân tốt hơn. Một loạt các phần cải tiến về cấu trúc khác bao gồm việc tối ưu của phần sườn, khung và các ngựa đàn, cũng góp phần cho âm thanh tuyệt hảo và tăng độ vững chắc cho cây đàn Boston.

Boston UP132 có soundboard được làm từ gỗ Sitka spruce, loại gỗ từ lâu đã được chứng minh là vật liệu cho khả năng cộng hưởng tốt nhất. Soundboard được thiết kế taper (soundboard mỏng dần về các cạnh) một cách chính xác, tỉ mỉ, cho phép cây đàn có được rung động tự do, chất âm hay và độ ngân lâu hơn. Cùng với một số các công nghệ đặc biệt và bằng sáng chế độc nhất của Steinway & Sons đã cho ra những cây đàn piano Boston có âm thanh mạnh mẽ và ngân vang.

Các lớp veneer giúp làm tăng sự thanh lịch của cây đàn Boston, với các màu walnut và mahogany satin hay sơn bóng, thay cho màu đen cổ điển – tất cả được thiết kế để làm mãn nhãn và tăng thêm trải nghiệm của người chơi đàn.

Lần đầu tiên chạm vào các phím đàn, Boston cho một trải nghiệm hoàn toàn mới với âm thanh  tràn ngập căn phòng. Ngay cả một người chơi mới cũng có thể nghe rõ sự khác biệt ở Boston, âm thanh mạnh mẽ, đầy đủ và cân bằng. Đó là lý do tại sao Boston được Steinway hướng đến dành riêng cho các trường học, học viện âm nhạc, phù hợp cho việc học nhạc chuyên nghiệp.

Đặt mua đàn piano Boston ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Boston Pianos

2. Steinway Grand Pianos

3. Steinway Upright Pianos

4. STEINWAY SPIRIO

5. Essex Pianos

 

 

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây