Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Steinway & Sons thế hệ mới – Màu gỗ Macassar đẹp lung linh!

Mới đây, Steinway Việt Thương tại Việt Nam chính thức giới thiệu dòng đàn Steinway & Sons cao cấp nổi bật nhất của hãng là Steinway Macassar Ebony, dòng sản phẩm thuộc bộ sưu tập Steinway Crown Jewels. Dòng sản phẩm là một phiên bản giới hạn, đáp ứng cho những khách hàng mong muốn một chiếc Steinway & Sons, nhưng với diện mạo hoàn toàn mới thay vì thiết kế màu đen trắng thông thường.

STEINWAY MACASSAR EBONY TRÌNH LÀNG TẠI VIỆT NAM

Steinway & Sons Việt Thương chính thức công bố trình làng dòng piano phiên bản Limited Edition của hãng Steinway & Sons, dòng sản phẩm có tên Steinway Macassar Ebony trong bộ sưu tập STEINWAY CROWN JEWELS. Gỗ Macassar Ebony là loại gỗ đến từ vùng Celebes, được khai thác với số lượng khiêm tốn hằng năm. Trung bình một năm có khoảng từ 20-30 chiếc Steinway Macassar được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới.

Macassar Ebony là một màu gỗ được ưa chuộng tại thị trường châu Á trong các vật dụng nội thất và trang trí trong những khu vực sang trọng, đặc biệt là, mỗi chiếc Macassar Ebony được Steinway sản xuất với sự sắp xếp và lựa chọn các vân gỗ khác nhau tại nhà máy và tùy theo tính chất của từng cây gỗ nên kết quả là mỗi chiếc Macassar đều có các vân gỗ chạy khác nhau, với những cá tính đặc trưng, điều này sẽ khiến cho chủ nhân cảm thấy chiếc đàn Macassar của họ luôn luôn là độc nhất vô nhị.

CHO ĐẾN DÒNG ĐÀN ĐỈNH CAO NHẤT

Steinway Macassar Ebony là phiên bản được liệt trong danh sách những mẫu đàn bán chạy nhất của Steinway từ năm 2010. Với thiết kế độc đáo và màu sắc, mỗi chiếc đàn Steinway Macassar Ebony đều được đính một viên kim cương 0,.5ct cùng với logo đặc biệt sang trọng của Steinway Crown Jewels.

Hãng cho biết, tuy đây là phiên bản giới hạn và sản xuất với số lượng rất hạn chế, nhưng nhà máy mỗi năm lúc nào cũng nhận được số lượng đặt hàng rất lớn, chứng tỏ số lượng đặt hàng ở các đại lý rất lớn cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một tiến bộ và tăng cao, nhất là ở các nước khu vực Châu Á. Các khách hàng sỡ hữu Steinway Macassar Ebony sẽ được 2 voucher vinh dự thăm Steinway factory tại Hamburg Đức và có một buổi ăn tối tại nhà máy Steinway & Sons, được chia sẻ về nghề thủ công, niềm đam mê và lịch sử thương hiệu bậc nhất thế giới này.

VỀ STEINWAY CROWN JEWELS COLLECTION

THE STEINWAY CROWN JEWELS COLLECTION là bộ sưu tập những cây đàn gồm các màu gỗ quý của Steinway & Sons và được sản xuất với số lượng giới hạn hằng năm. Bộ sưu tập được Steinway & Sons Việt Thương chính thức ra mắt vào cuối năm 2017. Dòng sản phẩm đáp ứng cho những khách hàng đam mê Steinway & Sons với hiệu quả chất lượng và đáp ứng về mặt thẩm mỹ rất cao cho người dùng.

Bộ sưu tập gồm những màu gỗ quý như: Burl Walnut, Mahogany Pommele, Macassar Ebony, Indian Apple..v..v. là những màu gỗ được khai thác với số lượng hạn chế từng năm. Những mẫu Steinway & Sons được sản xuất theo bộ sưu tập Crown Jewels cũng tốn thời gian lâu hơn khi sản xuất những chiếc đàn thông thường, thời gian cộng thêm từ 02 đến 04 tháng tùy thuộc vào model và màu gỗ.

Steinway Crown Jewels được sản xuất cho tất cả các model của Steinway từ Upright piano cho đến Grand piano và được sản xuất thủ công hoàn toàn như những chiếc Steinway & Sons khác.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây