Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

STEINWAY & SONS VIỆT THƯƠNG ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH BUỔI HÒA NHẠC | CHAMBER MUSIC CONCERT MỘNG TỈNH (AWAKEN FROM DREAM) TỔ CHỨC BỞI ARIETTA.
Âm nhạc mà chúng ta đang có được cấu thành bởi những thanh âm và nhịp điệu được kết hợp theo những cách riêng nhất. Tự cổ chí kim, âm điệu mộc luôn đem đến cho chúng ta cảm giác thân thuộc, gần gũi bởi những nhạc cụ dùng để truyền tải những tinh thần ấy thường được tạo nên từ gỗ tự nhiên.
Trải qua nhiều thế kỷ khi hoàng gia, rồi đến giới quý tộc và trí thức phương Tây chuẩn hoá và đưa các nhạc cụ hoà tấu vào những không gian hòa nhạc từ nhỏ đến lớn, thể loại hòa tấu thính phòng Cổ điển vẫn luôn là nét đẹp nghệ thuật được nhưng người yêu vẻ đẹp qua âm thanh tìm đến. Đến với chương trình “Mộng tỉnh” của Arietta Việt Nam lần này, các bạn sẽ có cơ hội lắng nghe những âm điệu của các nhà soạn nhạc lỗi lạc là Johannes Brahms, Ludwig van Beethoven và Emil Hartmann dành cho ba nhạc cụ hoà tấu là kèn clarinet, cello và piano.
Nếu như âm nhạc ở thời hiện đại ngày nay thường đánh vào những cảm giác trực diện, ấn tượng ngay từ những phút giây đầu tiên, thì Arietta lại muốn gửi đến người nghe một trải nghiệm khác hoàn toàn với buổi hoà nhạc này. “Mộng - tỉnh” thực chất là hai phần tương đối riêng biệt của trải nghiệm này, các bạn sẽ được dắt vào không gian hoà tấu tinh tế riêng biệt với những sự phối hợp tinh tế, kín đáo xen lẫn mơ màng ở nửa đầu chương trình, để sau đó cùng được choàng tỉnh với sự vô lo, mộc mạc, dân dã của âm nhạc nửa sau chương trình. Arietta rất vinh dự có được sự đồng hành của các nghệ sĩ Cổ điển uy tín là nghệ sĩ kèn clarinet Hoàng Ngọc Anh Quân, nghệ sĩ Cello Elaine Leen và nghệ sĩ dương cầm Ju Sun Young cho buổi diễn lần này.
Nội dung chương trình
Emil Hartmann - “Romance” from Serenade Op. 24 (1878)
Johannes Brahms - Trio for Clarinet, Cello and Piano Op. 114 (1891)
Ludwig van Beethoven - Trio “Gassenhauer” Op. 11 (1797)
 Thời gian: 19:30, CHỦ NHẬT, 01.10.2023
 Địa điểm: Steinway Exclusive Showroom, Crescent Mall, Tầng 6, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

THÔNG TIN VÉ: 700.000 VNĐ (đã bao gồm Tea break cuối chương trình)
Bước 1: Điền thông tin theo biểu mẫu đặt vé và gửi BTC
Bước 2: Thanh toán đặt chỗ bằng cách chuyển khoản trực tiếp trong vòng 2h sau khi gửi thông tin đặt vé
!!! THÔNG TIN THANH TOÁN - Hòa nhạc "Mộng Tỉnh"!!!
Nội dung chuyển khoản:  "Mộng Tỉnh - Họ tên - Số điện thoại của bạn" 
*Vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản 
Chủ tài khoản: Phạm Phương Chi
Số tài khoản: 0690158889999
Tại ngân hàng: MB Bank chi nhánh Ba Đình - Hà Nội

join 170TH Anniversary series Celebration

Thông tin nghệ sĩ biểu diễn

Một số hình ảnh trong buổi hòa nhạc | Chamber Music Concert Mộng Tỉnh
(Awaken From Dream)

Đặt chỗ hòa nhạc cổ điển "Mộng Tỉnh"

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây