Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

𝟐𝟑.𝟏𝟎.𝟐𝟎𝟐𝟎 | 𝐀𝐔𝐓𝐔𝐌𝐍 𝐀𝐓 𝐌𝐀𝐈 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 – 𝐁𝐀𝐂𝐊 𝐓𝐎 𝐎𝐔𝐑 𝐂𝐇𝐈𝐋𝐃𝐇𝐎𝐎𝐃

🎶 Đối với bất kì ai, mùa thu luôn là một thời điểm rất đặc biệt, mùa thu đem lại những cảm giác thơ mộng, trữ tình nhưng cũng mang một màu đượm buồn, tha thiết.

𝑨𝒖𝒕𝒖𝒎𝒏 𝑨𝒕 𝑴𝒂𝒊 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆 là chương trình thứ 3 thuộc series 𝑩𝒐̂́𝒏 𝑴𝒖̀𝒂 – 𝑭𝒐𝒖𝒓 𝑺𝒆𝒂𝒔𝒐𝒏𝒔 được tổ chức tại Mai House Saigon. ️🎻 Với chủ đề là mùa thu, ở phần một dàn nhạc giao hưởng The Mai House Philharmonic sẽ đem đến những tác phẩm kinh điển viết cho mùa thu của các nhạc sĩ nổi tiếng như: "Autumn – Four Seasons" của Vivaldi, Piano Concerto No. 1 của Chopin, "Oblivion" của Piazzolla.... Và đặc biệt là ở phần 2 của chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức những bài hát gắn liền với tuổi thơ của con người Việt Nam qua những bản nhạc như: Cả nhà thương nhau, cháu lên ba,... Sau bốn chương trình cực kì thành công,lúc nào cũng trong trạng thái "cháy vé"," dàn nhạc The Mai House Philharmonic luôn mong muốn được đem tới trải nghiệm tuyệt vời nhất đến các khán thính giả của mình. Còn chần chờ gì nữa mà hãy nhanh tay đặt vé ngay!

*Giá vé: + 300.000 VND (Ghế Hạng B / 01 người) + 500.000 VND (Ghế Hạng A / 01 người) + 1.000.000 VND (Ghế Hạng VIP / 01 người) + Ghế hạng Royal / Sofa cho 2 -3 người: Liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn Hotline: 0906169649 (Mr. Đức Anh) *Giá vé trên chưa bao gồm đồ ăn thức uống.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây