Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Mua đàn piano Boston chính hãng ở đâu?

Được thiết kế bởi STEINWAY & SONS, sử dụng các bằng sáng chế độc quyền đã làm nên tên tuổi của STEINWAY, dòng piano Grand Piano Upright của Đàn piano Boston đại diện cho thành tựu hiếm hoi trong chế tác những cây đàn piano: một trải nghiệm chơi tuyệt vời với mức giá chưa bao giờ nghĩ là có thể. 

Không có cây đàn piano nào trong lịch sử hiện đại thu hút được nhiều sự chú ý một cách nhanh chóng như cách Boston đã làm khi được Steinway lần đầu giới thiệu vào năm 1992. Sự pha trộn của công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn âm nhạc cao nhất, Boston được bắt đầu như một sự thử thách: tạo ra một cây đàn piano với khả năng trình diễn và chất lượng vượt xa bất kỳ nhạc cụ nào trong tầm giá của nó.

QUI TRÌNH MUA MỘT CHIẾC PIANO BOSTON CHÍNH HÃNG?

Vào www.steinway.com Global để tìm ra Dealer hoặc vào www.steinway.vn (Website chính thức nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨC và DUY NHẤT các dòng đàn thuộc Steinway Family tại Việt Nam)

Đặt hẹn với Dealer tư vấn cho khách hàng theo mức giá và nhu cầu sử dụng. Sau khi chọn được mẫu đàn phù hợp, khách hàng có thể lựa chọn đặt cọc trước từ 40-50% giá trị sản phẩm và chờ đợi nhận hàng. Tùy tình trạng hàng nếu hàng stock sẵn hoặc phải nhập hàng.

Khách hàng nhận hàng hóa và hưởng qui trình bảo hành chính hãng, phiếu bảo hành được phát hành chính thức bởi Steinway & Sons Global và gởi trực tiếp từ hãng cho khách hàng . Giấy tờ đính kèm gồm CO & CQ bản gốc (và các chứng từ bản gốc khác nếu có) cùng các phụ kiện chính hãng kèm theo.

Khách hàng mua Essex được sẽ nhận được Cam kết chính hãng từ Steinway (Steinway Promise), rằng "Nếu bạn quyết định đổi đàn piano Boston hoặc Essex của mình lấy một cây Grand piano STEINWAY & SONS mới bất cứ lúc nào trong vòng mười năm, bạn sẽ nhận được khoản tín dụng trao đổi bằng với giá mua ban đầu của cây đàn piano Essex của bạn. Cam kết này được ủy quyền và thực hiện bởi đại lý chính thức & độc quyền của Steinway tại nơi bạn sinh sống”.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨC và DUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây