Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Âm Nhạc Mozart - Từ Tao Nhã Đến Kịch Tính

Chào mừng Quý Anh/Chị đến với chương trình Từ đôi tai đến đôi tay trong âm nhạc. Được tổ chức và mang đến bởi Steinway & Sons Việt Thương.



Mozart là một trong những nhà soạn nhạc thiên tài thế giới, có nhiều đóng góp và ảnh hưởng nhất trong nền âm nhạc cổ điển Châu Âu. Nhà soạn nhạc Tchaikovsky từng ca ngợi "Mozart chính là đức thiên nhân, là thiên đỉnh hội tụ mọi điều mỹ thể của sắc trời âm nhạc".
Đến với chương trình, chúng ta sẽ được nghệ sĩ - giảng viên Hazel Nguyễn chia sẻ và đưa ta đến gần với âm nhạc của Mozart qua những tác phẩm của ông.

Về nghệ sĩ - Giảng viên Hazel Nguyễn:
Nghệ sĩ piano Hazel Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2012, cô nhận học bổng toàn phần tại Royal Conservatoire of Scotland và đã tốt nghiệp với tấm bằng hạng Nhất. Hiện nay, Hazel là Thạc sĩ chuyên ngành Piano tại Học Viện Hoàng Gia Anh. Những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Heather Slade-Lipkin, Jonathan Plowright và Martin Roscoe đều đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và hỗ trợ Hazel trong những năm cô ở Anh. Hiện tại, nghệ sĩ Hazel Nguyễn đang hoạt động tại Anh, tham gia các lễ hội âm nhạc lớn như Brighton Springboard và Blackburn Music Festival. Song song đó, cô hiện đang giảng dạy tại Rossal All-Steinway School, đồng thời, cũng là Trưởng khoa Piano Học Viện Ripley St Thomas.

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 15:00 ngày Chủ Nhật, 19/09/2021 trên nền tảng Zoom.

Link đăng kí chương trình: https://forms.gle/R3gYfJKqcbWUW2Zp8

Hoặc liên hệ đăng kí: 090 965 3669

Xin Quý Anh/Chị điền các thông tin bên dưới, Steinway & Sons Việt Thương gửi thư mời xác nhận cùng thông tin truy cập vào chương trình đến quý Anh/Chị. Vì số lượng tham dự có hạn, Steinway & Sons xin ưu tiên đến Quý Anh/Chi nhận được thông tin xác nhận sớm nhất.

 

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây