Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Thương hiệu đàn piano Steinway & Sons đã từ lâu trở nên quen thuộc với các nghệ sĩ piano và những cá nhân yêu nhạc, hiện đang được sử dụng phổ biến tại các nhà hát, nhạc viện, học viện âm nhạc trên toàn thế giới.

Đối với cá nhân những người yêu nhạc, việc sở hữu đàn piano Steinway & Sons cũng là một nhu cầu chính đáng cho yêu cầu đỉnh cao của âm nhạc. Không chỉ dành cho biểu diễn, học tập mà Steinway piano còn mang lại sự kiêu hãnh về thương hiệu, mức độ giải trí tối đa cho người dùng qua âm sắc đặc biệt, mức độ phản hồi phím tuyệt vời và các ứng dụng đi kèm thời thượng mức độ high-end.

Những model bán chạy nhất của Steinway & Sons:

- Steinway & Sons Model O180

Model O grand piano là cây đàn baby grand lớn nhất của Steinway & Sons. Chúng khác với các phiên bản salon grand và concert grand chỉ bởi kích thước ngắn hơn. Điều này có nghĩa là chúng tạo ra âm thanh vô song trong khi vẫn đảm bảo chất lượng và sự khéo léo tuyệt đỉnh trong việc chế tác, mở ra một thế giới biểu hiện âm nhạc vô hạn. Model O grand piano có sẵn dưới dạng SPIRIO (dòng piano tự động chơi của Steinway với độ phân giải cao nhất thế giới).

- Steinway & Sons Model B211

B-211 là phiên bản salon grand phổ biến nhất của Steinway & Sons. Các nhạc sĩ chuyên nghiệp và những tay chơi nghiệp dư nhiều tham vọng đều cảm thấy phấn khích trước sự phong phú của âm sắc tuyệt vời của cây đàn này. Model B grand piano là model lý tưởng cho các trường nhạc, phòng thu và trở thành trung tâm âm nhạc tại vô số nhà riêng. Có lẽ sự sở hữu quý giá này sẽ sớm trở thành vật gia truyền của chính gia đình bạn. Grand piano Model B cũng có sẵn dưới dạng SPIRIO.

- Steinway & Sons Model D274

Từ Carnegie Hall đến Elbphilharmonie, nhà hát lớn Hà Nội và nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh, phiên bản concert grand này là cây đàn hàng đầu của Steinway & Sons và là một tuyệt tác tráng lệ tại các sân khấu quốc tế lớn. Chất lượng độc đáo của cây đàn được kết hợp bởi sức mạnh của hình ảnh và âm thanh. Bàn phím, bộ máy cơ nhạy và phạm vi âm lượng của cây đàn trao cho nghệ sĩ piano sự tự do biểu đạt trọn vẹn. Model D là giấc mơ của mọi nghệ sĩ piano.

Ngoài ra, nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn với khoảng giá rộng hơn phù hợp với mọi nhu cầu, Steinway đã phát triển thêm 2 thương hiệu piano Boston và Essex để đáp ứng điều này.

Boston là thương hiệu piano ra đời năm 1992 được phát triển bởi Steinway & Sons cho nhu cầu biểu diễn và tập đàn của các nghệ sĩ với một mức đầu tư phải chăng. Boston sở hữu 33 bằng sáng chế độc quyền của Steinway, cho ra âm thanh cực kỳ uy lực và cảm giác phím tương tự như Steinway. Boston có thể dùng để tập luyện và biểu diễn mức độ high technique, thường được thấy trong phòng tập hoặc nhà các nghệ sĩ. Họ tập luyện trên cây đàn có cảm ứng phím giống đàn piano Steinway & Sons nên khi biểu diễn tại các phòng hoà nhạc, nhà hát, họ sẽ không gặp trở ngại khi đánh trên cây đàn Steinway danh tiếng.

Mức giá của Boston dao động từ 290 triệu đến dưới 500 triệu cho piano upright, từ 730 triệu đến khoảng 1 tỷ đồng cho piano grand.

Một số model được ưa chuộng của piano Boston:

  • UP-132
  • GP-156
  • GP-178
  • GP-215

Essex là thương hiệu piano cao cấp được thiết kế bởi Steinway. Mang trong mình 27 các sáng chế độc quyền của Steinway, piano Essex cung cấp cho người dùng độ bền vượt trội, âm thanh và cảm ứng phím tiêu chuẩn cho việc học nhạc và biểu diễn trên các sân khấu nhỏ.

Trong khoảng giá từ 200 triệu đến dưới 500 triệu, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một cây đàn chất lượng của Essex từ upright đến đàn grand. Điển hình như các model sau:

  • EUP-123E
  • EUP123-CL
  • EUP-123FL
  • EGP-173C

Ngoài ra, đối với các thương hiệu thuộc Steinway Family như Essex và Boston, khi bạn mua tại Việt Thương Music, là nhà phân phối chính hãng thương hiệu piano Steinway & Sons tại Việt Nam, bạn sẽ được cấp một chứng nhận "Steinway Promise". Đây là "Lời hứa của Steinway", lời hứa này nói rằng "Nếu bạn mua piano Essex hoặc Boston, thì bất kỳ lúc nào trong vòng 10 năm, nếu bạn đổi lên Grand Steinway, bạn sẽ được thu lại cây piano Essex hoặc Boston đó với nguyên giá mà bạn đã mua lúc ban đầu".

Lời hứa này cho ta thấy sự đảm bảo về chất lượng và cả giá trị của Steinway Family, đây cũng là một khoản đầu tư rất đáng quan tâm cho khách hàng.

Việc lựa chọn một cây đàn đối với nhiều người còn khá mơ hồ và khó khăn để đưa ra quyết định, hãy để chúng tôi giúp bạn tìm một cây đàn tốt theo nhu cầu của bạn.

Đặt mua đàn piano Steinway & Sons ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Steinway Grand Pianos

2. Steinway Upright Pianos

3. Boston Pianos

4. Essex Pianos

 

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây