Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Essex là cánh cửa đưa bạn đến với Steinway Family, là sản phẩm của sự hợp tác giữa Steinway & Sons và nhà thiết kế nội thất nổi tiếng William Faber, Essex mang kiểu dáng truyền thống thanh lịch cùng chất lượng hoàn thiện tuyệt vời.

Những cây đàn với mẫu mã, kích cỡ khác nhau sẽ phù hợp cho mọi phong cách, Essex hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn tuyệt đẹp cho không gian sống của bạn. Essex là một trong những lựa chọn thích hợp nhất trong phân khúc giá tầm trung nhờ mang trong mình những thiết kế độc quyền, tối ưu nhất của Steinway & Sons ở một mức giá thành chấp nhận được. Essex tập trung vào khả năng phục vụ cho nhu cầu chơi nhạc, học tập hàng ngày một cách hiệu quả nhất. Trong đó nổi bật là cây đàn Essex EUP-123, là mẫu đàn bán chạy nhất của Essex trong 4 năm liền.

Những đặc điểm nổi bật của dòng đàn Essex EUP-123:

  • Bộ máy cơ hoàn hảo cho khả năng phản hồi nhanh hơn 18% so với nhưng chiếc đàn cùng phân khúc.
  • Âm thanh mang tiêu chuẩn của Steinway & Sons cho âm thanh được cộng đồng người chơi đánh giá cao.
  • Thiết kế soundboard và chiều sâu của thùng đàn rộng hơn cho âm thanh lớn hơn so với các cây đàn cùng kích thước.
  • Đa dạng về mẫu mã và thiết kế.

Vì sao Essex là sự lựa chọn đầu tiên phù hợp cho những ai đang muốn bước vào thế giới Steinway?

Âm thanh ấn tượng.

Mỗi chất liệu được sử dụng đều được tính toán kĩ càng, kết quả là âm thanh cây đàn Essex mang lại dày, dải dynamic rộng và có độ ngân vang mà không cây đàn nào trong cùng phân khúc giá có thể sánh cùng. Với những cây đàn piano, người chơi có thể tùy chỉnh âm sắc để phù hợp với sở thích của mình và dải dynamic rộng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Độ chính xác quy trình sản xuất và quá trình lựa chọn chất liệu phù hợp cho cây đàn khả năng đáp ứng và kiểm soát cao khi bất kì người chơi nào ngồi vào cây đàn – cho dù là một nghệ sĩ piano tài năng hay người mới bắt đầu – đều có thể biểu đạt cảm xúc tốt hơn và trải nghiệm nhiều niềm vui hơn khi chơi đàn.

Âm thanh của Essex mang chuẩn mực của Steinway với 27 bằng sáng chế của Steinway, cho những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Soundboard của Essex được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn và chính xác tuyệt đối, cho phép sự rung động tự do nhiều hơn. Bên cạnh đó là hệ thống bàn phím cực nhạy với sự phản hồi nhanh hơn 18% so với các thương hiệu khác, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ không cần phải sử dụng nhiều lực tay.

Bộ action của Steinway & Sons là một trong những điểm nổi bật khiến cho 98,7% các nghệ sĩ chuyên nghiệp trên thế giới lựa chọn Steinway để biễu diễn và Steinway đã mang những tính năng nổi bật nhất của bộ action của mình lên những cây đàn cho Essex.

Được tạo ra cho không gian ngôi nhà của bạn.

Steinway hợp tác với nhà thiết kế nội thất nổi tiếng William Faber để thiết kế những cây đàn piano dành cho những ngôi nhà. Điều này có nghĩa là Essex đã được tạo ra để phù hợp với không gian trong ngôi nhà của bạn. Như những thương hiệu piano khác, bạn chỉ có thể chọn giữa một cây đàn grand piano và upright piano nhưng đến với Essex, bạn cũng còn có nhiều sự lựa chọn hơn thế.

Những cây đàn piano có hình dáng và màu sắc đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cây đàn phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách của ngôi nhà bạn. Và cho dù bất kể bạn chọn thiết kế nào, bạn cũng có thể yên tâm rằng cây đàn piano Essex vẫn mang một chất lượng đồng nhất về âm thanh.

Essex EUP-123 là cây upright piano nổi tiếng nhất của Essex, được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao bởi âm thanh vang dày, độ bền tốt và phong cách phù hợp với nhiều không gian gia đình. Với những ưu điểm trên và đa dạng về mặt thiết kế,Essex EUP-123 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn bước chân vào Steinway Family.

Gia nhập Steinway Family ngay hôm nay với chương trình “TRAO ÂM NHẠC, GỬI YÊU THƯƠNG”.

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ:

Tổng đài:        0909 653 669

VIỆT THƯƠNG MUSIC GROUP – ĐƯỢC STEINWAY & SONS GLOBAL ỦY QUYỀN DEALER CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM TỪ 2008

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây