Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Piano Essex được ra đời năm 2006, Essex mang đến cho thị trường nhạc cụ cái nhìn mới về đàn Piano. Piano Essex mang trên mình những thiết kế ưu việt của Steinway, nó được mệnh danh là “Đứa con gái của Steinway”. Thương hiệu con của hãng Piano Steinway & Sons lừng danh Thế giới.

Những model piano Essex được thừa hưởng những bằng sáng chế của thương hiệu Steinway & Sons, và nhà thiết kế đồ nội thất nổi tiếng William Faber.

Piano Essex thuộc thương hiệu Steinway & Sons giúp cho khách hàng sở hữu một cây piano chất lượng, với mức giá phù hợp để khách hàng được sở hữu những thiết kế và tính năng từ thương hiệu Steinway & Sons.

Hiện nay tại Steinway & Sons Việt Thương chúng tôi đang phân phối đa dạng các Model Đàn piano upright Essex bao gồm các mẫu: EUP108, EUP111, EUP116, EUP 123 ...và model grand gồm: EGP155, EGP173... phong cách thiết kế piano Essex bao gồm: Classic studio, Empire studio, French Formal, Contemporary, English Country, Queen Anne, Continental, Institutional studio.

2.Những điểm nổi bật về đàn piano Upright Essex

- Piano Essex có âm thanh chuẩn mực

Những cây đàn piano mới của Essex đều mang một chất lượng âm thanh vô cùng chuẩn mực, chân thật vì được thừa hưởng những công nghệ thiết kế của Steinway. Piano Essex được thiết kế soandboard dày ở treble và mỏng dần về phía âm bass tạo nên rung động của bảng cộng hưởng tự do hơn để tạo nên những âm thanh chính xác tuyệt đối.

- Piano Essex được làm từ những nguyên vật liệu chất lượng cao

Đàn piano Essex được làm tất cả thiết kế bên ngoài và bộ máy làm bằng gỗ tự nhiên, được thu hoạch và kiểm tra qua một quá trình gắt gao để chọn ra những tấm gỗ tốt nhất sản xuất nên đàn. Chốt lên dây được làm bằng Niken độ bền cao, không gỉ sẽ giúp lên dây một cách dễ dàng. Cũng giống như Steinway & Sons phần đuôi đàn được mở rộng nhằm tạo ra sự cộng hưởng âm thanh, giúp âm lượng âm thanh phát ra lớn và vang hơn. Hệ thống bàn phím được làm tỉ mĩ với độ phản hồi nhanh hơn so với tất cả những thương hiệu piano khác là 18%.

- Piano Essex có thiết kế sang trọng & ấn tượng

Được thiết kế chi tiết từ một đội ngũ giàu kinh nghiệm và đầy sự sáng tạo của Steinway & Sons nên những cây đàn piano Essex luôn mang một vẻ bề ngoài sang trọng, đầy ấn tượng, dù ở bất kì không gian nào piano Essex cũng luôn tỏa sáng. Với những cây đàn piano Essex, nó không chỉ là một nhạc cụ phục vụ cho mục đích học tập, trình diễn, những cây đàn piano Essex còn là một món đồ nội thất quý giá, lịch lãm và đầy sức hút.

- Essex Piano có sự đa dạng về mẫu mã và giá thành

Đàn Piano Essex có khá nhiều mẫu mã và kích thước để lựa chọn. So với đàn piano Steinway & sons và đàn piano Boston thì Essex có giá tương đối mềm hơn.

Steinway & Sons Việt Thương gửi đến khách hàng giá piano Boston năm 2021

Từ đầu tháng 01 – 2021 đàn piano Essex có sự thay đổi về giá, những sự thay đổi về giá do chi phí của nhà sản xuất tăng, và những chi phí khác… Steinway & Sons Việt Thương gửi đến khách hàng thông tin giá piano Essex năm 2021

Chỉ khoảng hơn 200.000.000 vnd là đã sỡ hữu được cây đàn piano upright của thương hiệu Essex. Tuy đây là mức giá khá cao đối với nhiều người nhưng nếu bạn đã thấy và sử dụng thử để cảm nhận phím đàn, âm thanh của Essex chắc hẳn đó không phải là một con số quá cao so với cảm nhận và chất lượng mà cây đàn này mang lại.

Đặt mua đàn piano Essex ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Essex Pianos

2. Steinway Grand Pianos

3. Steinway Upright Pianos

4. STEINWAY SPIRIO

5. Boston Pianos

 

 

 

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây