Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

MÃN NHÃN VỚI STEINWAY & SONS MACASSAR – PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT RA MẮT THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Steinway & Sons Việt Thương chính thức công bố sự xuất hiện của Steinway & Sons Model O-180 với phiên bản màu gỗ Macassar độc đáo.

Steinway Model O-180 (Living Room) – Hoàn toàn mới

Vẫn là Steinway & Sons Model O-180, mẫu đàn STEINWAY được xem là giải pháp âm thanh tốt nhất và vừa vặn nhất cho không gian gia đình, nhưng với một vẻ ngoài hoàn toàn mới, được phủ lớp gỗ Macassar Ebony đẹp tuyệt đỉnh.

Gỗ Macassar Ebony – thuộc 6 loại gỗ quý của bộ sưu tập Steinway Crown Jewels

Toàn bộ thân đàn được bao phủ bởi lớp gỗ Macassar Ebony tuyệt đẹp từ vùng Celebes – Macassar Ebony thuộc bộ sưu tập 6 loại gỗ quý Crown Jewels của Steinway & Sons bao gồm: Macassar Ebony, Amber Wood, Mahogany Pommele, Bubinga, East Indian Rosewood và Indian Apple và mỗi loại gỗ có một nét đẹp tượng trưng riêng tùy hợp với phong cách chủ nhân.

Bộ sưu tập Steinway Crown Jewels Collection được Steinway ramắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2010, với hơn 20 ngàn giờ sản xuất thủ công tại nhà máy Steinway tại Hamburg – Đức, đến cuối 2016, được đổi mới nhiều hơn về thẩm mỹ bên trong và bên ngoài, nổi bật là một viên kim cương bên góc phải của nắp phím đàn kèm với Logo của Steinway Crown Jewels đầy sang trọng và đẹp mắt.

Mẫu đàn đầy phong cách cho những chủ nhân đẳng cấp

Bề ngoài tuy có vẻ cổ điển, nhưng lại mang phong cách hiện đại và cực kỳ sang trọng. Mẫu Steinway Model Onày là sự kết hợp giữa tính âm thanh và tính thẫm mỹ cao đáp ứng nhu cầu học và dạy một cách dễ dang, ngoài ra, còn tăng tính thẫm mỹ và đẳng cấp cho người chủ sở hữu.

Đặc biệt, với thiết kế và lựa chọn các vân gỗ đối xứng có chủ ý, trải dọc thân đàn, và các thiết kế khác lạ hoàn toàn so với những mẫuđàn piano gỗ thông thường khác đã giúp Steinway Macassar thế hệ mới ghi điểm rất nhiều. Những ưu điểm này đã làm cho Steinway Macassar  chạm ngưỡng đến một phong cách sang trọng mới thay vì màu đen truyền thống, mở ra phân khúc thị trường mới cho dòng piano hạng sang.

Steinway Crown Jewels – đẳng cấp vượt trội, thú vui mới của người giàu Việt

Khác với các người giàu ngày nay đa phần yêu thích xế hộp, đồng hồ cao cấp, hay sưu tập kim cương..một số chọn đàn piano cao cấp, đa số đều tin rằng, âm nhạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống, trong những môi trường kinh doand, cạnh tranh và đàn piano vẫn là lựa chọn hàng đầu của những người có trình độ thưởng thức âm nhạc cấp cao nhất, mà đã nghe nhạc là phải nghe trên một nhạc cụ chất lượng Hi-End đỉnh cao nhất.

Thậm chí nhiều người giàu có trong giới làm ăn tin rằng,Steinway piano là vật dụng đáng để đầu tư lâu dài, thời gian thay đổi và thị trường cũng luôn luôn thay đổi, có thể tăng hoặc giảm, nhưng trong hơn 200 năm qua, mỗi chiếc đàn Steinway & Sons vẫn gia tăng giá trị của nó.

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ:

Hotline: 0909 653 669
HCM: 083 475 2838 | HN: 094 685 5726

VIỆT THƯƠNG MUSIC GROUP – ĐƯỢC STEINWAY & SONS GLOBAL ỦY QUYỀN DEALER CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM TỪ 2008

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây