Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

STEINWAY MODEL B (211) – CÂY GRAND PIANO HOÀN HẢO

Steinway & Sons (Germany) – thương hiệu sản xuất piano danh tiếng nhất thế giới được biết đến là dòng flagship Steinway Concert Grand Model D-274, được xem là cây piano tinh túy, cây đàn đã trở thành biểu tượng của nghề thủ công, sang trọng và chính xác. Nếu D-274 là sự lựa chọn áp đảo của hơn 98% tỉ lệ lựa chọn của những phòng hòa nhạc lớn nhỏ, các nghệ sĩ world class hàng đầu, các dàn nhạc và các trường đại học âm nhạc, thì Steinway Hi-End Class Model B-211 được xem như là cây đàn dành cho phần còn lại của thế giới.

STEINWAY MODEL B (211) – LỊCH LÃM VÀ CỔ ĐIỂN

Để phù hợp với phong cách của Steinway, Steinway thiết kế model B211 bật lên vẻ đẹp của một chiếc grand cổ điển cả về kiểu dáng lẫn với hiệu suất hoạt động, với chiều dài cơ sở là 211cm được xem là kích thước có “tỉ lệ vàng” trong khuôn mẫu thiết kế của Steinway. Chiều dài này cung cấp cho kích thước thùng âm và Soundboard lớn hơn, tỉ lệ chiều dài của dây dài nhất là 59¼” (151cm) – Các tỉ lệ này giúp cho B-211 có được âm thanh vang xa, vững chãi và có chiều sâu.

Bộ máy cơ (Piano action) của Steinway B-211 có thiết kế giống nguyên bản 100% so với bộ máy của Steinway Concert Grand D-274, về cấu trúc thiết kế, qui định về sử dụng vật liệu, qui trình thủ công, hiệu suất họat động, sự chính xác và bền bỉ.

Như vậy, B211 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, cổ điển và lịch lãm về bên ngoài mà có vượt trội lẫn về hiệu suất hoạt động. B-211 có được bộ cơ mạnh mẽ, chính xác và xử lý rất chuyên nghiệp. Thậm chí, nếu không quá khắt khe thì thực sự Model B211 là mẫu grand đem đến cho mọi người chơi cảm giác tự tin và vững chãi khi trình diễn, ngay cả ở phòng nhạc gia đình cho đến các sân khẩu nhỏ.

STEINWAY B211 – MANG LẠI HIỆU SUẤT TRÌNH DIỄN ĐỘC NHẤT

Các model của Steinway & Sons ngày nay – dù đã phát triển thêm dòng Medium Class nhưng Model D-274 và B-211 vẫn giữ vai trò và vị trí chủ đạo cho những mẫu Grand piano tiên phong và luôn luôn sẵn sàng cho các nghệ sĩ sử dụng.

Đáng nói là, dù với kích thước khiêm tốn nhưng lại không có gì khiêm tốn đối với âm thanh của mẫu này, đây không những là model dành cho những người yêu thích, ngưỡng mộ âm thanh, vẻ đẹp cổ điển rất đặc trưng của Steinway & Sons, mà còn dành cho những tín đồ đam mê âm nhạc Hi-end ở mọi lĩnh vực, bởi vì B-211 không chỉ có thể sử dụng trong gia đình, không gian giới hạn mà nó còn chính là một phiên bản để biểu diễn thực thụ, có thể đáp ứng cho những buổi biểu diễn âm nhạc ở những khán phòng nhỏ và khiến người nghe khó phân biệt được so với một chiếc Steinway concert grand.

CHO ĐẾN MODEL ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT THẾ GIỚI

Điều đáng nói ở đây là nếu Model D-274 là sự lựa chọn áp đảo của hơn 98% các nghệ sĩ hòa nhạc, cung cấp mức độ cao nhất để trình diễn âm nhạc, thống lĩnh hầu hết 98% các sân khấu, trường học hay dàn nhạc lớn, thì Steinway B-211 lại cung cấp cho phần còn lại của thế giới. Với tỉ lệ lựa chọn cao ngất ngưỡng chiếm hơn 22% tại thị trường VN chỉ riêng mẫu này từ 2012. Nếu như các phiên bản Medium Class như Model O-180 và A-188 hướng đến sự tiện dụng, nhỏ gọn, hiệu suất ổn định và kinh tế hơn thì B-211 tái hiện lại sự sang trọng kiểu cổ điển – điều mà hầu hết các thương hiệu piano khác trên thế giới đã bỏ lại. B-211 exclusive phù hợp với các kiểu khách hàng tìm đến sự trầm lặng, đĩnh đạc và sự hoàn mỹ.

CÁC SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ STEINWAY MODEL B-211

Với tỉ lệ vàng trong thiết kế, B-211 được lựa chọn để sản xuất 6 mẫu piano Steinway Fibonacci (Limited Edition) – cây đàn đã được ra đời để chứng minh sự liên quan giữa Toán học và Âm nhạc.

Giữa thế kỷ 20 – Steinway B-211 là model được lựa chọn cho chương trình “Steinway’s Piano Bank” – chương trình này đặt hàng trăm cây B-211 ở khắp nơi trên thế giới (phần lớn ở Mỹ và Châu Âu), và được chăm sóc kỹ lưỡng để luôn luôn sẵn sàng cho bất cứ nghệ sĩ nào khi họ đi Tour trình diễn.

Steinway B-211 màu trắng là cây đàn yêu thích nhất của nghệ sĩ quá cố John Lennon, và khiến ông thích hơn cả Model D-274.

B-211 được đánh giá là cây đàn hoàn hảo và không có đối thủ chỉ sau Steinway Concert Grand D-274 (theo tạp chí pianostreet.com).

Steinway B-211 là model được lựa chọn để sản xuất Steinway Spirio (Dòng sản phẩm Steinway lastest innovation 2018)

Thông số kỹ thuật Steinway & Sons Model B-211

  • Kích thước tổng thể (L x W x H): 211 x 151 x 102 cm
  • Chiều dài cơ sở: 211 mm
  • Braces: 4 thanh gỗ Solid Hard Rock Maple nguyên khối © by Steinway & Sons
  • Sounboard: Sitka Spruce – thiết kế Diagramatic Sounboard © by Steinway & Sons
  • Pinblock: Hexagrip Pinblock © by Steinway & Sons
  • Khung gang: Cast Iron Plate © by Steinway & Sons
  • Pedal: Damper pedal, Sotenuto pedal, Soft pedal
  • Scale: Duplex Scale © by Steinway & Sons.

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ:

Hotline: 0909 653 669

VIỆT THƯƠNG MUSIC – ĐƯỢC STEINWAY & SONS GLOBAL ỦY QUYỀN DEALER CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM TỪ 2008

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây