Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Steinway & Sons cho ra phiên bản Grand Piano Boston GP-178 hoàn toàn mới

BOSTON GRAND PIANO GP-178 – phiên bản thiết kế bởi Steinway & Sons, đang gây “Sốt” thị trường với phiên bản nâng cấp thẩm mỹ với màu gỗ Mahogany độc đáo.

Steinway & Sons đã chính thức công bộ sự xuất hiện của Boston (dòng đàn cao cấp được thiết kế bởi Steinway) phiên bản đặc biệt với màu gỗ Mahogany, với phiên bản này, khách hàng lại sẽ có thêm một lựa chọn cho ngôi nhà của mình thay vì màu đen truyền thống.

1. Ngoại hình cổ điển, màu gỗ Mahogany độc đáo

Ngôn ngữ thiết kế của Steinway & Sons – Boston piano vẫn thừa hưởng vị thế dẫn đầu trong phân khúc dành cho gia đinh, là sự pha trộn độc đáo giữa ngoại hình hấp dẫn, các vân gỗ được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nét thẫm mỹ xuyên suốt chạy dọc các thanh gỗ và thân đàn. Thiết kế điển hình của dòng GP-178 nhấn mạnh đến khả năng phục vụ cho nhu cầu chơi nhạc, học tập hàng ngày một cách dễ dàng.

2. Thiết kế đuôi rộng

Boston GP-178, với chiều dài 1m78 được đánh giá là chiếc piano vừa vặn và thích hợp nhất trong không gian gia đình, được đánh giá cao bởi âm thanh vì thiết kế chiều đuôi rộng hơn nên cho âm thanh dày, vang và lớn hơn so với những cây đàn cùng kích cỡ. Đây là Model được đánh giá cao nhất phân khúc gia đình của Boston - Designed by Steinway & Sons.

Với kích thước 1m78 và thiết kế đuôi rộng, âm thanh của Boston GP-178 sẽ tương đương với âm thanh của một cây đàn 1m9, làm tăng trải nghiệm của người chơi như đang chơi trong một phòng Concert.

3. Cam kết bảo hành 5 năm của Steinway & Sons

Cam kết là: “BẤT KỲ THỜI ĐIỂM NÀO TRONG VÒNG 10 NĂM NẾU BẠN MUỐN NÂNG CẤP CHIẾC ĐÀN BOSTON CỦA MÌNH LÊN STEINWAY & SONS GRAND, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC MỘT KHOẢN TIỀN TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI SỐ TIỀN MÀ BẠN ĐÃ MUA BOSTON PIANO”.

Thêm một lí do lớn nữa khiến Boston piano không thể nhầm lẫn là một cam kết về giải pháp đầu tư lâu dài rất hiệu quả và thông minh của Steinway, giải pháp này nói rằng Steinway sẽ đảm bảo số tiền bạn đang đầu tư để mua một chiếc đàn Steinway & Sons trong vòng ít nhất 10 năm tới, và số tiền đó chỉ bằng với số tiền bạn có thể mua đàn Boston tại thời điểm này, nhưng lại sỡ hữu các thiết kế ưu việt của Steinway. Cam kết này được ủy quyền và thực hiện bởi đại lý chính thức & độc quyền của Steinway tại nơi bạn sinh sống là tập đoàn phân phối Việt Thương Music.

4. Thông số kỹ thuật & giá bán chính thức Boston GP-178

  • Chiều cao: 102cm (40″)
  • Chiều dài: 178cm (5’10’)
  • Chiều ngang: 151cm (59 3/4′)
  • Trọng lượng: 333kg (733lb)
  • Màu sắc: Màu đen bóng, Màu trắng bóng, màu gỗ Mahogany,
  • Chân đàn: Gỗ nguyên khối.
  • Bánh xe và 3 Pedal: Bằng đồng nguyên khối (Soft pedal, Sotenuto pedal, sustain pedal)
  • Dây đàn: MAPES String – giống với Steinway & Sons -(Designed by Steinway)
  • Soundboard: Gỗ Sitka Spruce, với thiết kế Taperred Designed -(Designed by Steinway)
  • Pinblock: 11 lớp gỗ Hardrock Maple – (Designed by Steinway)
  • Khung gang: Được đúc từ gang nguyên chất
  • Bộ Action: Gỗ Maple nguyên, thiết kế mép tương tự Steinway – (Designed by Steinway)

Yêu cầu thêm thông tin

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây