Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Kể từ đây, piano Master Class chưa bao giờ dễ dàng hơn với…Steinway Spirio

Spirio là một cây đàn tự chơi có độ phân giải cao với các công nghệ tiên tiến độc quyền của Steinway & Sons cho phép nó tạo ra trải nghiệm âm thanh gần như không thể phân biệt được với màn trình diễn trực tiếp. Điều này có nghĩa là khi Spirio phát một bản nhạc được thu âm bởi một nghệ sĩ Steinway như Lang Lang hay Yuja Wang, khán giả sẽ không chỉ nghe những nốt nhạc, mà còn nghe được tất cả các sắc thái của màn trình diễn.

Ngoài việc là một cây đàn piano được nhiều người chơi mong muốn sở hữu vì âm thanh piano xuất sắc đặc trưng đến từ thương hiệu danh giá Steinway & Sons. Ngay khi vừa ra mắt lần đầu tiên, Spirio đã thể hiện được tiềm năng của mình là công cụ giải trí cho gia đình và những địa điểm sang trọng. Spirio giúp mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới cho piano của Steinway, cây đàn không chỉ dành cho những nghệ sĩ hàng đầu mà còn là cây đàn dành cho mọi người, những người yêu thích âm thanh của cây đàn piano nói chung và Steinway nói riêng.

SPIRIO LÀ CÔNG CỤ ĐỂ GIẢNG DẠY TUYỆT VỜI

Steinway & Sons Spirio cũng thể hiện tiềm năng để trở thành một công cụ giáo dục bằng cách đưa các màn trình diễn của Steinway Artist vào các chương trình giáo dục như những buổi Master Class.

Những lợi ích giáo dục của Spirio mang lại cho những học viên đang tập một tác phẩm là học viên sẽ được mở rộng kiến thức – bằng cách lắng nghe những tác phẩm được trình bày trên cây đàn Spirio một cách gần gũi, để cảm nhận được sự tinh tế và đam mê của nghệ sĩ được thể hiện trên tác phẩm. Những kĩ thuật trill nhẹ nhàng mềm mại, cách sử dụng pedal tinh tế được thể hiện chân thực trên Spirio với độ chính xác tuyệt vời, mượt mà và cho người nghe cảm nhận được rõ toàn bộ phạm vi chuyển động và cảm xúc của người nghệ sĩ.

Thư viện âm nhạc của Spirio bao gồm những tác phẩm của những nhà soạn nhạc và nghệ sĩ, từ Bach, Beethoven cho đến Irving Berlin và Billy Joel. Những ca khúc độc quyền được thu âm bởi những nghệ sĩ Steinway – những nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới và là những người đã chọn Steinway & Sons là thương hiệu đàn piano duy nhất để sử dụng.

Thông qua việc sử dụng phần mềm dịch thuật âm thanh độc quyền, thư viện Steinway & Sons Spirio cũng bao gồm các buổi biểu diễn của Steinway Immortal như Glenn Gould, Duke Ellington, Van Cliburn, Sergei Rachmaninoff và Vladimir Horowitz. Những nhạc sĩ huyền thoại với những tác phẩm nghệ thuật vô giá – được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác – phục vụ như là những tài liệu tham khảo học tập trong việc theo đuổi sự xuất sắc âm nhạc.

Tiến sĩ John Sharpley – nhà soạn nhạc, giảng viên piano cho biết : “Với khả năng truyền đạt các sắc thái tinh tế của Spirio, chúng ta sẽ có thể hiểu rõ thêm được về nhịp điệu, hòa âm, sự đối trọng, âm sắc và bối cảnh lịch sử của các tác phẩm của Steinway Immortals như “Traumerai” của Horowitz. Chúng ta sẽ chứng kiến được việc áp dụng công nghệ trong giáo dục âm nhạc sẽ mang chúng ta đến gần hơn với những bí ẩn của âm nhạc.”

Tiến sĩ Thomas Hecht – nghệ sĩ dương cầm, nhà soạn nhạc, giảng viên piano cho biết: “Spirio là một tiến bộ công nghệ tuyệt vời trong gia đình Steinway, bởi vì nó có thể làm rất nhiều điều để hướng dẫn cho học viên về nhiều khía cạnh khác nhau trong việc luyện tập piano. Và tất cả những điều này tất nhiên có thể được sử dụng khi học sinh đang học những tác phẩm mới”.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Spirio tại đây: www.steinway.vn/spirio
 

Xem thêm một số bài viết hay về Steinway Spirio:

  • Steinway & Sons Spirio Piano – Dòng sản phẩm “New Revolution” của Steinway
  • Steinway & Sons Spirio – Màu Macassar Ebony in Crown Jewels tại Việt Nam
  • Steinway & Sons Spirio – Một cây đàn Steinway và Một nghệ sĩ Steinway
  • Bringing music to LIFE – Spirio mang cả thế giới âm nhạc vào nhà bạn

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ:

Tổng đài: 0909 653 669

VIỆT THƯƠNG MUSIC GROUP – ĐƯỢC STEINWAY & SONS GLOBAL ỦY QUYỀN DEALER CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM TỪ 2008

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây