Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Dolce Pedal

Phát minh kỳ diệu của ngành công nghiệp piano 

Nhạc cụ của Steinway & Sons nổi tiếng về sự hoàn hảo và âm thanh đặc biệt. Đi cùng với lịch sử của piano, các kỹ thuật viên của Steinway vẫn luôn tiếp tục cố gắng phát triển và sáng tạo để tiếp tục nâng cao các tiêu chuẩn chất lượng cao. Với việc phát minh ra Dolce pedal, họ đã mang đến một kiệt tác khác mang đến trải nghiệm chơi đàn tốt hơn và biểu hiện âm sắc đa dạng hơn trên upright piano. 

 Từ "forte" đến "piano" - sự đổi mới công nghệ này cho phép thể hiện âm sắc chính xác hơn, lặp lại nhanh hơn và mở ra một cánh cửa mới đến với thế giới âm nhạc. 

Dolce pedal không thể được tìm thấy ở một loại piano upright nào khác ngoài model K-132 của Steinway & Sons, với thiết kế trang trọng và âm thanh uy lực đặc trưng của Steinway.  

Một cây upright "oversize" của Steinway K-132 hoàn toàn có thể mang lại cho gia đình bạn loại âm nhạc đỉnh cao với diện tích vừa đủ trong bất kỳ không gian nào ở nhà bạn. 

Nếu bạn luôn quan tâm đến một cây đàn piano của Steinway & Sons, đây là thời điểm thích hợp để hành động. Hãy thưởng thức một nhạc cụ cung cấp rất nhiều lợi thế mà không mất thêm chi phí cộng thêm nào, mang lại trải nghiệm chơi chưa từng có và một loạt âm thanh mà trước đây chỉ có thể được phát ra trên những cây đàn grand piano. 

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây