Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

A188 và O180 – Hai dòng Piano Steinway Medium-Class phù hợp cho gia đình tại Việt Nam

Phù hợp kinh tế (Economical), Thuận tiện (Comfortable), Trải nghiệm tốt (Experiences) và Chất lượng xuất sắc (Excellence), là bốn yếu tố giúp cho hai Model tầm trung O180 và A188 Medium-Class của hãng Steinway & Sons  nổi bật hơn bao giờ hết.

HAI MẪU STEINWAY & SONS MEDIUM-CLASS HOÀN HẢO CHO GIA ĐÌNH

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012, hai mẫu Steinway gia đình hạng sang Steinway Medium-Class được đại lý chính hãng & độc quyền của Steinway & Sons – Việt Thương Music giới thiệu. Hai mẫu đó là Steinway MODEL O-180 (LIVING ROOM GRAND) và STEINWAY MODEL A-188 (SALON GRAND).

Việc Steinway & Sons Việt Thương phân phối bán hàng hai model này sẽ giúp lấp đầy khoảng trống cho người tiêu dùng, thay vì phải chọn những dòng đàn Steinway & Sons kích cỡ lớn hơn thì Steinway Medium-Class lại sỡ hữu kích thước gọn hơn, và dễ di chuyển hơn trong phòng gia đình, kích thước dài x rộng x cao tương ứng 1.8 x 1.5 x 1.1 (cm), chiều dài cơ sở từ 1,8m đến 1,9m, trọng lượng không tải trung bình là 300kg.

Cả hai Model O-180 và  Model A-188 của dòng Steinway Medium-Class đều sỡ hữu các thiết kế nguyên bản của một chiếc Steinway & Sons dòng flagship là Concert Grand Model D-274. Nên các chế độ bảo trì và bảo dưỡng của hai model này đều sỡ hữu một qui trình tiêu chuẩn giống nhau và giống với model D-274 – Hệ thống bàn phím đều có khả năng nẩy phím tốt hơn và thống nhất hơn so với những gì người chơi mong đợi từ một chiếc Concert Grand.

4 YẾU TỐ HOÀN HẢO CỦA STEINWAY MEDIUM CLASS

Phù hợp kinh tế (Economical), Thuận tiện (Comfortable), Trải nghiệm tốt (Experiences) và Chất lượng xuất sắc (Excellence), là bốn yếu tố giúp cho hai Model tầm trung O180 và A188 này nổi bật, điều mà khách hàng đánh giá cao rằng họ có cảm giác như đang chơi trên một chiếc Concert Grand D-274 – phiên bản flagship của Steinway & Sons đứng đầu thế giới hơn 160 năm qua.

Đối với dòng Steinway medium-class O-180 phiên bản màu đen là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, model này cũng được sản xuất thêm các option màu khác như White finishes hoặc Blue finishes, và các màu sắc khác tùy vào sở thích của khách hàng. Tương tựmẫu O-180, Steinway medium-class mẫu A-188 màu đen được đánh giá là cung cấp âm lượng lớn hơn để phù hợp với một không gian lớn hơn. Đặc biệt là cả hai mẫu O-180 và A-188 đều được sản xuất thêm phiên bản màu CROWN JEWELS COLLECTION. Riêng mẫu O-180 được Steinway & Sons sản xuất thêm option Steinway Spirio – dòng sản phẩm mới nhất của Steinway & Sons ra mắt tại thị trường Việt Nam năm 2018

>>> TÌM HIỂU THÊM VỀ BỘ SƯU TẬP MÀU GỖ THE STEINWAY CROWN JEWELS COLLECTION

STEINWAY & SONS, SỰ LỰA CHỌN CỦA NGƯỜI THÀNH ĐẠT

Steinway & Sons, không chỉ đạt danh tiếng về thương hiệu trên khắp thế giới, tạo ra những chiếc đàn piano chất lượng, mà còn là một biểu tượng của văn hóa và lịch sử âm nhạc, từ thời kỳ cổ điển (thế kỷ 18) cho đến nay và vẫn chưa có bất kỳ một hãng piano nào sánh được. Steinway là thương hiệu được nhiều nhạc sĩ nổi tiếng sử dụng nhất trong đó có Beethoven, , Franz Liszt, Rachmaninov, Stravinsky ..v..v… Thống kê đến năm 2017, có hơn 97,8% nghệ sĩ lựa chọn Steinway để biễu diễn, 98% những nhà hát và các nhạc viện sỡ hữu tối thiểu 1 chiếc Steinway Concert Grand và có hơn 1.800 Steinway Artist toàn cầu. Với bề dày thương hiệu & những giá trị to lớn, nhìn chung cho đến nay, bất kỳ ai cũng đều ao ước sỡ hữu cho mình một cây đàn piano Steinway & Sons.

Steinway & Sons còn là lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt, những người thành công trong cuộc sống và có địa vị trong nhất định trong xã hội, việc lựa chọn Steinway & Sons là khẳng định đẳng cấp giá trị bản thân. Không những chỉ đơn thuần là một cây đàn piano, mà còn phải là cây đàn hay nhất, giá trị đầu tư lâu nhất và là sự lựa chọn tốt nhất (Excellence & Investment) để có được những những trải nghiệm tốt nhất (Experiences). Thương hiệu Steinway & Sons còn mang đến cả giá trị văn hóa và thế giới âm nhạc vào ngôi nhà của họ (Cultural).

Và những giá trị đó đã tồn tại và không hề thay đổi trong suốt hơn 160 năm qua.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Steinway Grand Pianos

2. Steinway Upright Pianos

3. STEINWAY SPIRIO

4. Boston Pianos

5. Essex Pianos

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây