Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

RA MẮT PHIÊN BẢN GIỚI HẠN STEINWAY NOÉ TẠI PARIS TẠI PALAIS DE TOKYO

Hàng trăm người từ khắp nơi trên thế giới đã tập trung tại Paris tại Palais de Tokyo để chứng kiến ​​buổi hòa nhạc riêng của Steinway Artist Yuja Wang nhằm ra mắt Phiên bản giới hạn Steinway & Sons Noé, được tạo ra với sự hợp tác của nhà thiết kế đa ngành người Pháp, Noé Duchaufour-Lawrance. Nhà thiết kế đã chọn ba màu rạng rỡ — trắng, đỏ và xanh — đồng thời bổ sung các lớp veneer tạo điểm nhấn phù hợp để tạo ra những điểm nhấn hình ảnh ấn tượng: màu trắng ngà với gỗ Figed Sycamore; màu xanh đậm với gỗ Mahogany màu xanh; và màu đỏ tía đậm với gỗ Apple Ấn Độ nhuộm đỏ. Tấm gang cũng như các phụ kiện được chế tác bằng lớp hoàn thiện màu bạc hoặc vàng, tôn lên màu sắc của từng cây đàn piano.

Cô Wang đã biểu diễn trọn bộ ba phần encore ở mỗi nhạc cụ và khiến đám đông choáng ngợp với kỹ thuật điêu luyện hoàn hảo của mình trong những bộ váy được thiết kế để bổ sung cho từng nhạc cụ của Celine & Dior. Khán giả còn kinh ngạc hơn nữa với màn trình diễn trực tiếp của Steinway & Sons Spirio | r, cây đàn piano chơi nhạc có độ phân giải cao tốt nhất thế giới — được trang bị trong mỗi Phiên bản giới hạn của Noé — mỗi phiên bản lần lượt chơi trong giờ cocktail và món khai vị diễn ra sau khi nhạc cụ ra mắt.

Guido Zimmermann, Chủ tịch Steinway & Sons Europe, lưu ý: “Noé có tầm nhìn rõ ràng về Steinway & Sons - một thương hiệu tạo được tiếng vang ở mức độ cảm xúc, lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Nó bổ sung cho thiết kế ban đầu - hiện đại hóa và làm mềm mại nó một cách trang nhã. Chúng tôi rất tự hào về nhạc cụ đã hoàn thành. Những người phụ nữ và nam giới thủ công của chúng tôi tại Nhà máy Hamburg đã thực hiện một công việc đặc biệt là kết hợp giữa nghệ thuật sáng tạo của Noé với kỹ năng thủ công lâu đời của chúng tôi. Mỗi phiên bản Noé Limited Edition là một tác phẩm nghệ thuật đích thực với mục tiêu lan tỏa hơn nữa niềm vui âm nhạc.”

Phiên bản giới hạn Steinway & Sons Noé có sẵn dưới dạng đàn hòa nhạc D-274, giới hạn chỉ 18 cây đàn piano trên toàn thế giới và mẫu B-211, giới hạn ở 88 cây đàn piano trên toàn thế giới. 

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây