Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

STEINWAY SPIRIO LÀ GÌ?

Steinway Spirio là một cây đàn piano tự chơi mới với độ phân giải cao, cung cấp trải nghiệm âm nhạc vô song, người nghe không thể phân biệt giữa Spirio với một buổi biểu diễn trực tiếp. Steinway Spirio mang đến cho bạn sự sống động với một thế giới âm nhạc vĩ đại nhất thế giới, ngay cả khi bạn không biết chơi piano.

STEINWAY SPIRIO HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Công nghệ được sử dụng trong Steinway Spirio là hệ thống phần mềm có độ phân giải cao độc quyền cùng với các solenoids (một bộ phận mang dòng điện) điều khiển từng nốt trên đàn piano và các pedal. Công nghệ này được phát triển bởi sự hợp tác giữa Steinway & Sons và Wayne Stahnke, người phát minh tiên phong của hệ thống đàn piano tự chơi hiện đại.

PHẦN CỨNG CỦA THIẾT BỊ CÓ LỘ RA TRÊN STEINWAY SPIRIO KHÔNG?

Không giống như các hệ thống khác, phần cứng được gắn kết không thể nhìn thấy trên đàn Steinway Spirio. Thứ duy nhất có thể nhìn thấy của phần cứng là dây nguồn. Hệ thống Steinway Spirio được lắp đặt trực tiếp vào đàn piano ngay trong quá trình sản xuất đàn, đảm bảo không có sự thay đổi về vẻ đẹp bên ngoài cũng như hiệu suất mà bạn mong đợi từ bất kỳ cây đàn piano Steinway & Sons nào.

STEINWAY SPIRIO CÓ SẴN TRÊN TẤT CẢ CÁC MODEL CỦA STEINWAY & SONS HAY KHÔNG?

CÓ THỂ LẮP SPIRIO CHO CÁC LOẠI PIANO KHÁC KHÔNG?

Steinway Spirio chỉ có sẵn trên các nhạc cụ được làm thủ công trong nhà máy Steinway & Sons do các nghệ nhân của Steinway thực hiện. Steinway Spirio được lắp đặt tại thời điểm sản xuất và đàn piano khác không thể được trang bị thêm Spirio.

Ba model Steinway có thể được trang bị hệ thống Spirio: Model B (Classic Grand, có sẵn trên toàn thế giới), Model M (Studio Grand, có sẵn ở các thị trường chọn lọc ở Hoa Kỳ và Canada) và Model O (Living Room Grand, có sẵn ở các thị trường châu Âu và châu Á được chọn ).

HỆ THỐNG STEINWAY SPIRIO KHÁC BIỆT GÌ SO VỚI HỆ THỐNG PIANO TỰ CHƠI KHÁC?

Trong khi nhiều hệ thống piano tự chơi trước đây dựa vào các tệp dữ liệu midi (các tệp dữ liệu được nén, độ phân giải thấp) và các hệ thống khác dựa vào các định dạng có độ phân giải thấp hơn để phát lại, Steinway & Sons ghi lại màn trình diễn ở độ phân giải cao nhất có thể và đã tạo ra định dạng tệp dữ liệu độc quyền, thu được nhiều sắc thái và cảm xúc trọn vẹn từ màn trình diễn của mỗi nghệ sĩ.

Mức độ phát lại vượt trội này có thể được thực hiện thông qua sự kết hợp của công nghệ ghi âm độ phân giải cao độc quyền, và khả năng của Steinway Spirio có thể tái tạo các mức vận tốc nhỏ nhất của búa và các tỷ lệ nhỏ nhất của pedal. Trên thực tế, các màn trình diễn được ghi và phát lại trên piano Steinway & Sons cho thấy sự khác biệt về chất lượng và hiệu suất vượt trội hơn rất nhiều khi so sánh với các sản phẩm tự chơi khác hiện có.

VẬY SỰ KHÁC BIỆT LỚN NHẤT GIỮA CÁC STEINWAY SPIRIO VÀ CÁC HỆ THỐNG PIANO TỰ ĐỘNG CHƠI KHÁC?

Có ba điểm khác biệt chính.

Đầu tiên và quan trọng nhất, Steinway Spirio đích thị là một cây đàn piano Steinway & Sons; sở hữu cùng một trình độ thủ công tinh xảo đi vào từng cây đàn piano mà công ty sản xuất.

Thứ hai, chúng tôi đã hoàn thiện công nghệ để nắm bắt một loạt những sự tinh tế và sắc thái âm thanh của màn trình diễn mà trước đây chưa từng có.

Thứ ba, chủ sở hữu sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ các tiết mục có độ phân giải cao được ghi lại trong Steinway & Sons Studios, thực hiện bởi một đội hình gồm hơn 1.700 nghệ sĩ Steinway danh tiếng, dành riêng cho Steinway Spirio.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA NHẠC CHO STEINWAY SPIRIO? CÓ SỰ KHÁC BIỆT GÌ VỚI CÁC HỆ THỐNG KHÁC?

Một số người dùng của các hệ thống đàn piano tự chơi khác được yêu cầu mua nhạc trực tuyến hoặc qua đĩa, sau đó tải nó vào phần cứng của hệ thống. Nhiều tệp trong số này ở định dạng Midi (tệp dữ liệu được nén, độ phân giải thấp), chỉ phát âm thanh các nốt nhạc nhưng thiếu sắc thái của bản nhạc. Steinway & Sons sẽ không cung cấp các tệp MIDI cho Steinway Spirio để đảm bảo một trải nghiệm không có thỏa hiệp. Người dùng Steinway Spirio có thể truy cập âm nhạc thông qua Ứng dụng Spirio trên thiết bị iOS của họ (một chiếc iPad đi kèm với Steinway Spirio tại thời điểm mua).

Không có phí bổ sung và không có gì để tải xuống vì tất cả danh mục nhạc đã nằm sẵn trên ứng dụng. Những bài nhạc mới sẽ liên tục được thêm vào thư viện Steinway Spirio và được cập nhật liên tục, đảm bảo họ luôn có bộ sưu tập nhạc Steinway Spirio mới nhất hiện có.

STEINWAY SPIRIO GHI LẠI MÀN TRÌNH DIỄN NHƯ THẾ NÀO?

Hệ thống Steinway Spirio đo vận tốc của búa, vị trí của các thanh damper và thanh dịch chuyển phím khi đạp pedal, Spirio ghi lại cảm xúc và sắc thái tinh tế của màn trình diễn của nghệ sĩ chứ không chỉ là ghi lại các nốt nhạc. Để đảm bảo chất lượng vượt trội, tất cả các bản ghi âm được thực hiện trên Steinway Spirio, chỉ có thể phát lại một cách đặc biệt trên hệ thống Steinway Spirio.

SỬ DỤNG STEINWAY SPIRIO NHƯ THẾ NÀO?

Hệ thống Steinway Spirio được vận hành thông qua ứng dụng Steinway Spirio, cung cấp giao diện đơn giản, vừa trực quan vừa dễ sử dụng. Với iPad đi kèm, bạn có thể điều khiển âm nhạc, thể loại và âm lượng chỉ bằng một cú vuốt ngón tay.

STEINWAY SPIRIO CÓ NHỮNG LOẠI NHẠC NÀO?

Thư viện Steinway Spirio sẽ bao gồm các màn trình diễn của các Steinway Artist. Âm nhạc sẽ được ghi ở độ phân giải cao nhất có thể. Thông qua các thể loại âm nhạc, khách hàng có thể trải nghiệm toàn bộ khả năng độc đáo Steinway Spirio. Ngoài ra, thông qua việc sử dụng công nghệ Zenph, Spirio sẽ bao gồm các màn trình diễn chọn lọc từ các nghệ sĩ lịch sử như Glenn Gould, Sergei Rachmaninov và Art Tatum.

STEINWAY SPIRIO CÓ NHIỀU NHẠC ĐỂ NGHE KHÔNG?

Thư viện nhạc Spirio chứa hơn 130 giờ nội dung với hơn 2.000 tệp nhạc có sẵn trong danh mục nhạc. Thư viện sẽ tiếp tục phát triển mỗi khi chúng tôi ghi lại nhiều nghệ sĩ hơn và chủ sở hữu Spirio sẽ được cấp quyền truy cập vào tất cả các bản ghi mới khi chúng được tạo. Mỗi tháng, thư viện Spirio sẽ được cập nhật thêm từ 10 đến 40 bản nhạc mới.

ĐỐI TƯỢNG KHÁN GIẢ CỦA LOẠI NHẠC CỤ NÀY?

Khán giả bao gồm những người có đam mê và có sự đánh giá cao nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc. Họ đánh giá cao sự khéo léo và chất lượng thủ công, cũng như những trải nghiệm nghệ thuật đích thực và độc đáo. Có thể là nghệ sĩ piano chuyên nghiệp, gia đình và nhà giáo dục âm nhạc, cũng như những người chỉ đơn giản là có tình yêu âm nhạc nhưng không biết chơi piano.

 

Steinway Spirio "dịch chuyển" người nghe đến bất kỳ phòng hòa nhạc lớn nhất thế giới nào mà không cần rời khỏi nhà của họ. Bởi vì Steinway Spirio cung cấp khả năng phát lại phong phú và nhiều cảm xúc, do đó người nghe sẽ cảm thấy như thể nghệ sĩ đang biểu diễn trực tiếp trên cây đàn piano tại nhà mình.

STEINWAY SPIRIO THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG KHI NÀO VÀ MỤC ĐÍCH GÌ?

Steinway Spirio có ý nghĩa như một phần trung tâm của cuộc sống người dùng, được chơi bất cứ lúc nào mà người ta có thể nghe nhạc, chẳng hạn như khi thư giãn với gia đình hoặc giải trí cho khách.

VÌ SAO CHO ĐẾN BÂY GIỜ STEINWAY MỚI RA MẮT DÒNG PIANO TỰ CHƠI?

Steinway & Sons đã và đang rất nổi tiếng vì đã kết nối người nghe và nghệ sĩ thông qua cây đàn tốt nhất thế giới của họ, và Steinway Spirio là một ví dụ khác về điều đó. Chúng tôi chỉ đơn giản là không thể giới thiệu một hệ thống tự chơi piano nào cho đến khi phát triển được một công nghệ đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn cao nhất của Steinway; tạo ra chất lượng âm thanh không thỏa hiệp; và mang đến phiên bản chính xác của buổi biểu diễn trực tiếp.

TÊN GỌI SPIRIO Ý NGHĨA LÀ GÌ?

Tên gọi Steinway Spirio lấy cảm hứng từ “SPIRIT”, từ tiếng Latin có nghĩa là “hơi thở”. Steinway Spirio gợi ý một số cảm xúc khi chúng ta kết nối với âm nhạc – mang lại cảm hứng, tinh thần và sự trải nghiệm (inspired, spirit, experience).

Đặt mua đàn piano Steinway & Sons ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨC và DUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây