Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

SỰ KHÁC BIỆT MANG TÊN STEINWAY & SONS - SPIRIO PIANO TỰ ĐỘNG CHƠI

Steinway Spirio và Spirio r – piano tự động hay hệ thống piano tựđộng chơi

Steinway & Sons, nhà sản xuất những cây đàn piano tốt nhất thế giới, trong những năm vừa qua, đã giới thiệu những sản phẩm quan trọng nhất của công ty trong hơn 70 năm: Steinway Spirio Spirio rpiano tự động hay hệ thống piano tự động chơi (player piano) có hệ phân giải tinh tế nhất thế giới. Đây là một sản phẩm Steinway & Sons đã cùng cộng tác với Wayne Stahnke, nhà phát minh hàng đầu thế giới trong lĩnh vực piano tự chơi hiện đại. Và quả thật, Steinway Spirio là một kiệt tác về mặt kỹ thuật, đã mang đến những trải nghiệm âm nhạc mà các khách hàng của Steinway mong đợi. Với khả năng tái tạo chính xác nhất các buổi biểu diễn trực tiếp trên đàn piano Steinway & Sons – Spirio đã khẳng định sự khác biệt của mình và trở thành một trong những dòng đàn thành công nhất của Steinway & Sons.

Chất lượng đến từ âm thanh piano tự chơi

Để có âm nhạc tuyệt vời từ piano tự chơi, âm thanh  chất lượng âm thanh của piano là điều quan trọng nhất. Một cây đàn piano có âm thanh hoàn hảo sẽ giúp âm thanh được tạo ra khi phát lại trở nên hoàn hảo. Nếu sở hữu công nghệ tốt, chất lượng file nhạc cao, nhưng piano không có âm sắc tốt, bạn cũng không thể thưởng thức một bản nhạc trọn vẹn.

Spirio chính là một cây Steinway & Sons piano có chất lượng âm thanh vượt trội, là sự lựa chọn đáng tin cậy của các nghệ sĩ piano. Năm 2018 – 2019, có hơn 97% nghệ sĩ piano lựa chọn Steinway trong các mùa hoà nhạc tại các Concert Hall nổi tiếng thế giới. Không chỉ các nghệ sĩ piano cổ điển lựa chọn, các ngôi sao nhạc Jazz Diana Krall hay hiện tượng nhạc Pop Billy Joel luôn dành sự tin yêu cho tiếng đàn Steinway.  

Spirio sở hữu một thư viện âm nhạc độc quyền với hơn 4000 bản nhạc. Các tác phẩm thuộc đa dạng thể loại từ Cổ điển, Jazz, Pop music đến các nhạc phẩm trong các bộ phim nổi tiếng của Hollywood. Không sử dụng những bản nhạc có sẵn hay được thu âm từ các dòng piano hay keyboard điện tử, tất cả tác phẩm của Spirio đều được thu hoàn chỉnh bởi các Steinway Artist trong phòng thu âm Steinway tại New York, nơi được trang bị đầy đủ thiết bị để bắt lại toàn bộ âm sắc của cây đàn Steinway. Từ đó, tạo ra phần nhạc có chất lượng tuyệt đối chỉ dành riêng cho Spirio. Đây là giá trị âm nhạc đỉnh cao mà Steinway mong muốn mang đến cho các khách hàng.  

Chất lượng đến từ công nghệ: 

Steinway trong hơn 160 năm qua luôn trung thành với triết lý trong sản xuất, đó là tạo ra piano tốt nhất có thể. Vì thế, Steinway đặt ra những tiêu chuẩn khi nghiên cứu công nghệ của Spirio: độ phân giải cao, dễ sử dụng, có tính ổn định và độ bền cao.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, Spirio có khả năng bắt được những tầng số âm thanh đa dạng từ lớn nhất đến nhỏ nhất của 88 phím đàn, đồng thời tái tạo lại 256 levels của pedal. Với độ phân giải này, Spirio có thể tái tạo lại những đoạn nhạc yêu cầu kỹ thuật cao, thoả mãn được các đoạn nhạc có kỹ thuật biểu diễn cao về âm thanh lớn/ nhỏ, tốc độ nhanh/ chậm và độ ngân của pedal.  

Song song với điều đó, Steinway còn tạo ra một Spirio app với giao diện hiện đại, dễ sử dụng để trải nghiệm của khách hàng mỗi khi muốn nghe nhạc được tốt hơn. Toàn bộ các tác phẩm được lưu trữ trong thư viện và được phân loại theo các nhóm như nghệ sĩ trình diễn, tác giả và thể loại nhạc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm bản nhạc mình yêu thích, sau đó tạo playlist theo chủ đề yêu thích hoặc sử dụng trong các dịp đặc biệt. Hơn nữa, hiểu rõ mong muốn thưởng thức âm nhạc của khách hàng, mỗi tháng Steinway luôn cập nhật hơn 30 tác phẩm tự động và miễn phí trong một playlist của thư viện. Khách hàng không phải mất thời gian tìm kiếm, so sánh hay download vì tất cả đều được hoạt động tự động.  

Không chỉ dừng ở đó, Steinway mong muốn mang lại giá trị và một trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng lâu dài. Steinway đã dành nhiều năm nghiên cứu và thành công trong việc đảm bảo sự ổn định cao cho piano dù có sự thay đổi đột ngột của điện áp. Nếu trong những trường hợp không ổn định, với các sản phẩm không được nghiên cứu kỹ có thể bị hư bo mạch, ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, nghiệm trọng hơn sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận của piano. Để đảm bảo sự ổn định trong sử dụng, ngoài công nghệ tốt, Steinway luôn nghiêm túc thực hiện kiểm tra Spirio một năm ít nhất hai lần bởi Kỹ Thuật Viên được đào tạo bài bản bởi Steinway. 

Piano tự động chơi

Chất lượng đến từ quá trình sản xuất:  

Quá trình sản xuất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên chất lượng âm thanh hoàn hảo cũng như sự ổn định lâu dài của Spirio. Cùng với việc đưa vào sử dụng những nghiên cứu hay bằng sáng chế của nhà phát minh Wayne Stahnke, Steinway yêu cầu thiết bị được lắp ráp kết nối phải hoàn toàn ăn khớp với các chi tiết của piano.  

Mỗi dòng piano dù cùng một nhà sản xuất vẫn có sự khác biệt về kích thước dài/ rộng hay khoảng cách giữa các bộ phận piano với hau. Và Steinway không muốn sản xuất theo một cách thức cho toàn bộ các dòng đàn có kích thước khác nhau. Vì vậy, bộ phận điện tử cần phải được nghiên cứu cẩn thận và “đo ni đóng giày” cho từng dòng đàn. Điều đó tốn nhiều thời gian nhưng mang lại sự hoàn thiện tuyệt đối cho mỗi Spirio piano.  

Nghệ sĩ piano danh tiếng Steinway Artist Lang Lang đã nói về Spirio “là một bước nhạy vọt, một cột mốc quan trọng kết hợp với tay nghề thủ công tuyệt vời”  

Spirio không chỉ là một piano tự động chơi phát nhạc, mà thực sự mang sân khấu của concert hall đến ngôi nhà của bạn. Với tiếng đàn hoàn hảo của Steinway và công nghệ sản xuất được nghiên cứu riêng cho Spirio, chúng ta có thể an tâm thưởng thức những tác phẩm âm nhạc một cách dễ dàng trong bất cứ dịp nào. Và cuối cùng, Spirio không phải là hệ thống hay thiết bị tự động, nhưng là một cây đàn piano Steinway hoàn chỉnh, vẫn sở hữu tiếng đàn hoàn hảo, vẫn là niềm tự hào của người sở hữu.  

Đặt mua đàn piano Steinway & Sons ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây