Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Steinway & Sons Spirio Piano – Dòng sản phẩm “Cách mạng mới” của Steinway

Steinway & Sons Spirio là tên gọi của dòng sản phẩm mới nhất của Steinway & Sons. Lần đầu tiên nghề thủ công của Steinway & Sons kết hợp với ngành công nghệ cao để chế tạo ra Steinway Spirio. Đây được xem như dòng sản phẩm cách mạng của hãng về kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất của Steinway, thương hiệu đàn piano tốt nhất thế giới.

STEINWAY & SONS SPIRIO là chiếc đàn piano tự động chơi có độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay. SPIRIO cho phép bạn thưởng thức các màn trình diễn của các nghệ sĩ piano vĩ đại – và được chơi với những sắc thái, sức mạnh và niềm đam mê mà hoàn toàn không thể phân biệt được với một màn biểu diễn trực tiếp.

Steinway & Sons Spirio không phải là một phụ kiện đính kèm cho chiếc đàn Steinway & Sons: Đây là một dòng sản phẩm được lắp ráp chính thức tại nhà máy của Steinway, một phiên bản hoàn toàn mới của Steinway.

STEINWAY & SONS SPIRIO "MỞ RA" CHẤT LƯỢNG MỚI CHO ĐÀN PIANO STEINWAY & SONS

Steinway & Sons Spirio cũng như một chiếc đàn Steinway & Sons thông thường, nhưng là cây đàn piano tự động chơi với độ phân giải cao và chân thực nhất trên thế giới hiện nay, được trình diễn bởi các nghệ sĩ piano vĩ đại với sắc thái âm nhạc, độ mạnh nhẹ và tinh thần của nghệ sĩ mà người nghe hoàn toàn không thể phân biệt được vói một màn biểu diễn trực tiếp.

Nếu Steinway & Sons là cây đàn cao cấp được nhiều nghệ sĩ, giáo viên, sinh viên hay những người chơi nhạc muốn được sỡ hữu và biễu diễn trên nó, thì Steinway & Sons Spirio lại là chiếc đàn được mọi đối tượng mong muốn. Vì, Steinway & Sons Spirio đã “mở ra” chất lượng thật sự cho chiếc đàn Steinway & Sons của bạn.

STEINWAY SPIRIO ĐƯỢC THU TỪ NHỮNG NGHỆ SĨ ĐỘC QUYỀN STEINWAY ARTISTS

Steinway & Sons Spirio sỡ hữu một hệ thống dữ liệu dồi dào và phong phú. Được thu bởi những nghệ sĩ piano hàng đầu trên thế giới, đó là những Steinway Artist, trong đó có các nghệ sĩ bậc thầy như: Lang Lang, Đặng Thái Sơn, Yuja Wang, Evegny Kissin, ..v.v.. từ thể loại âm nhạc Classical cho đến các thể loại âm nhạc hiện đại như Jazz, popular music. Chủ sỡ hữu một chiếc Steinway & Sons Spirio sẽ có một tài khoản để đăng nhập vào ứng dụng và sử dụng với dữ liệu được cập nhật trọn đời mà không phải trả thêm chi phí nào.

Nói cách khác, Steinway & Sons Sprio thực sự mang cả thế giới âm nhạc đẳng cấp vào trong ngôi nhà của bạn.

STEINWAY HIGH TECHNOLOGY – ĐỘT PHÁ MỚI TRONG CÔNG NGHỆ

Steinway & Sons Spirio là hệ thống tự động chơi nhạc với độ phân giải cao nhất, nắm bắt hơn 7.000 chi tiết chuyển động của bộ máy trên 1 giây bao gồm sự chuyển động của phím và các pedal, điều này giúp cho việc nắm bắt lại các sắc thái của các nghệ sĩ một cách chính xác và nhanh chóng và kết quả là người nghe không thể phân biệt được từ một buổi biễu diễn trực tiếp. Các bản thu của Steinway Spirio sẽ được các nghệ sĩ Steinway Artist sẽ thu tại phòng thu độc quyền của Steinway tại New York hoặc Hamburg và thu trên Steinway & Sons Spirio, sau đó Steinway & Sons Spirio Studio sẽ tái tạo lại bản nhạc của nghệ sĩ đã thu và đưa lên hệ thống dữ liệu của người dùng.

Công nghệ của Steinway & Sons Spirio còn có thể tái tạo lại được những bản nhạc “dường như không thể tái tạo” của những nghệ sĩ đã mất, tiêu biểu là những buổi trình diễn của bậc thầy Horowitz, Van Cilburn..v..v. và tái tạo lại sắc thái một cách hoàn hảo.

SPIRIO CÓ GIAO DIỆN CỰC KỲ DỄ SỬ DỤNG

Steinway & Sons Spirio APP có giao diện người dùng dễ sử dụng nhất, được điều khiển bằng iPad. Khách hàng chỉ cần kết nối wifi internet và đăng nhập ID của mình vào ứng dụng Steinway Spirio trên iPad (ID sẽ được cấp cho mỗi khách hàng riêng biệt). Người dùng sau khi đăng nhập, có thể chọn những bài nhạc mình muốn Steinway Spirio tự động chơi và tạo ra một playlist những bản nhạc yêu thích. Người dùng có thể kết nối màn hình iPad sang màn hình lớn để trải nghiệm những bản nhạc video chân thực nhất.

Đặt mua đàn piano Steinway & Sons ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨC và DUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây