Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Piano Boston được thành lập vào năm 1992 - thuộc gia đình Steinway & Sons , được sản xuất tại Nhật Bản. 

Những model piano Boston được thừa hưởng những bằng sáng chế của thương hiệu Steinway & Sons, mang âm sắc cổ điển với những thiết kế tinh tế, mang hình dáng hiện đại.

Piano Boston thuộc thương hiệu Steinway & Sons giúp cho khách hàng sở hữu một cây piano chất lượng, với mức giá phù hợp để khách hàng được sở hữu những thiết kế và tính năng từ thương hiệu Steinway & Sons.

Được thiết kế bởi STEINWAY & SONS, sử dụng các bằng sáng chế độc quyền đã làm cho tên tuổi của STEINWAY đồng nghĩa với sự xuất sắc âm nhạc, dòng piano grand và upright của Boston là một thành tựu trong việc chế tạo những chiếc piano: một trải nghiệm chơi tuyệt vời với mức giá chưa bao giờ nghĩ là có thể.

Thiết kế “đuôi rộng” cải tiến cho phép Boston grand 5’10″ có cùng diện tích soundboard với một cây đàn piano kích thước 6’2″ điển hình, tạo ra sức mạnh, sự phong phú và cảm giác như thể đang chơi một nhạc cụ lớn hơn nhiều.

Mỗi soundboard của Boston được chế tác bằng gỗ Sitka spruce, từ lâu đã được chứng minh là chất liệu cộng hưởng tốt nhất từng có. Sounboard của Boston được chế tạo với bề dày giảm dần đến cạnh một cách chính xác, cho phép chúng rung động tự do hơn. Cộng thêm một số kỹ thuật đặc biệt - các bằng sáng chế độc quyền của STEINWAY & SONS – và kết quả là giai điệu bền vững, uy lực.

cam kết từ STEINWAY Nếu bạn quyết định đổi đàn piano Boston của mình lấy một cây grand piano STEINWAY & SONS mới bất cứ lúc nào trong vòng mười năm, bạn sẽ nhận được khoản tín dụng trao đổi bằng với giá mua ban đầu của cây đàn piano Boston của bạn. 

Steinway & Sons Việt Thương gửi đến khách hàng giá piano Boston năm 2024

Từ đầu tháng 01 – 2024 đàn piano Boston có sự thay đổi về giá, những sự thay đổi về giá do chi phí của nhà sản xuất tăng, và những chi phí khác… Steinway & Sons Việt Thương gửi đến khách hàng giá piano Boston năm 2024

Hiện tại Steinway & Sons Việt Thương có những model grand boston như sau:

Boston GP-156, Boston GP-163, Boston GP-178, Boston GP-193, Boston GP-215…

Link tham khảo dòng grand Boston: https://www.steinway.vn/pianos/boston/grand

Dòng Upright:

Boston UP-118E, Boston UP-126E, Boston UP-132E…

Link tham khảo dòng Upright Boston: https://www.steinway.vn/pianos/boston/upright

Để được tư vấn sản phẩm cũng như giá piano Boston piano năm 2024 , quý khách hàng gọi 0909 653 669 để được tư vấn miễn phí.

Đặt mua đàn piano Boston ở đâu? Để biết giá piano Boston năm 2024.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨC và DUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, hay Essex hoặc Boston tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Chi nhánh Steinway and Sons tại Hồ Chí Minh:

Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Steinway and Sons tại Hà Nội:

Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

GỌI NGAY HOTLINE 0909 653 669 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây