Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

 

ĐÀN PIANO STEINWAY & SONS GIÁ BAO NHIÊU?

Steinway & Sons được nhiều nghệ sĩ xem là thương hiệu đàn piano số 1 thế giới, là chuẩn mực để các nhà sản xuất piano khác noi theo. Khi nhắc đến cái tên Steinway & Sons, người ta nghĩ ngay đến những từ như “đẳng cấp”, “đỉnh cao”, “hàng đầu”,…thậm chí là “huyền thoại”.  

Đàn piano Steinways & Sons là lựa chọn của hầu hết nghệ sĩ lừng danh trên thế giới, với ít nhất 95% nghệ sĩ lựa chọn Steinway trong các buổi trình diễn. Tuy nhiên, niềm vui khi được chơi và sở hữu một cây đàn piano Steinway không chỉ dành riêng cho các bậc thầy, mà còn là một thế giới mở dành cho tất cả những ai muốn chia sẻ một tình yêu âm nhạc, tận hưởng sự thủ công hoàn mỹ và chất lượng lâu dài.

Nghệ sĩ Steinway huyền thoại Arthur Rubinstein từng nhận xét: Steinway là Steinway và trên thế giới không có cây đàn nào sánh bằng”. Nghệ sĩ Marcus Roberts cho biết: “Tôi chọn đàn piano Steinway vì độ sâu của âm sắc, dải âm sắc khổng lồ và tính cá nhân độc đáo trong từng cây đàn piano”.

Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mãnh liệt đến khó tả của những chiếc đàn piano Steinway & Sons? Để sở hữu được một cây piano của thương hiệu này bạn cần có bao nhiêu tiền?

Hãy cùng chúng tôi đánh giá và thống kê một số cây đàn piano thuộc thương hiệu Steinway & Sons để bạn có thể nắm được giá của một số model thuộc thương hiệu Steinway & Sons nhé.

 

Những điều đặc biệt tạo nên sức hút kỳ diệu

  • Là một trong số những cây piano tốt nhất thế giới

Được xem là cây đàn piano tốt nhất thế giới, piano Steinway & Sons đã chiếm trọn đam mê của bao thế hệ nghệ sỹ trong suốt nhiều thập kỷ qua. Steinway & Sons luôn tự hào rằng mỗi cây đàn Steinway khi xuất xưởng luôn là một trong những cây đàn piano hoàn hảo nhất thế giới.

  • Chế tạo vô cùng kỹ lưỡng với số lượng khan hiếm

Việc chế tạo một chiếc đàn piano Steinway & Sons mất khoảng 2 năm. Nguyên vật liệu chế tạo đàn phải được kiểm tra và chọn lọc kỹ lưỡng. Mọi khâu sản xuất đều rất kỳ công và chuẩn xác tuyệt đối. Chính vì vậy, số lượng đàn của Steinway sản xuất ra cũng không nhiều.

Mặc dù việc chế tạo đàn piano trở nên nhanh hơn nhờ sự trợ giúp từ khoa học kỹ thuật, Steinway vẫn không chuyển hướng sang sản xuất đại trà. Chính sự “khan hàng” này lại càng tạo nên niềm khao khát mạnh mẽ hơn với những người yêu âm nhạc, càng thúc đẩy mong muốn của họ về việc sở hữu chiếc đàn piano Steinway huyền thoại này.

  • Âm thanh tuyệt hảo nhất

Steinway chế tạo đàn theo phương pháp ghép nối các mặt cắt gỗ bằng mộng ngàm chứ không sử dụng bản lề kim loại để nối các mặt cắt của gỗ và thân cây. Với cách làm như vậy âm thanh sẽ vang xa, theo xu hướng tăng thêm tính chất của gỗ.Ngoài ra, hơn 12,000 chi tiết của đàn được

  • Những chiếc đàn bền bỉ nhất

Một cây đàn piano Steinway & Sons có tuổi thọ ít nhất 100 năm, có cây lên đến lên đến 200 năm. Điều đặc biệt, piano càng có tuổi, âm thanh đàn Steinway càng trong trẻo. Đó là lý do mà những gia đình nghệ sỹ “cha truyền con nối” xem piano đẹp Steinway & Sons như một báu vật.

Đàn piano Steinway & Sons có giá bao nhiêu?

Giá đàn Piano Grand Steinway and Sons: 

Các dòng grand piano của Steinway & Sons đa phần đều có mức giá lên tới hàng tỷ đồng, nhưng điều này vẫn không làm giảm khát khao sở hữu nó của những người đam mê âm nhạc thực sự. Một số model hiện đang có sẵn tại Steinway & Sons Việt Thương như: STEINWAY & SONS S-155, STEINWAY & SONS M-170, STEINWAY & SONS O-188, STEINWAY & SONS B-211, STEINWAY & SONS C-227, STEINWAY & SONS D-274.

Giá đàn piano upright Steinway & Sons:

Các dòng upright piano của Steinway có âm thanh uy lực không kém các cây đàn grand piano, với mức giá dễ tiếp cận hơn, trong khoảng xấp xỉ vài tỷ đến vài chục tỷ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những cây đàn piano của BostonEssex. Đàn piano của Boston và Essex được thiết kế bởi Steinway & Sons, mang cùng một tiêu chuẩn xuất sắc của tất cả các công cụ được thiết kế bởi hãng này. Đây cũng là những cây đàn piano cao cấp nhưng có mức giá thấp hơn đàn piano Steinway & Sons.

Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm của BostonEssex như:

Đàn piano grand:

  • Đàn piano grand giá trên 500 triệu đồng như:  BOSTON GP 156, ESSEX EGP-173, ESSEX EGP-155F

Đối với những cây piano grand cao cấp, mức giá này được đánh giá là rất phải chăng.

Đàn upright piano:

  • Đàn piano upright khoảng 400 triệu như: BOSTON UP-126, BOSTON UP-118E (Ebonized high polish), ESSEX EUP-116E, ESSEX EUP-123E, ESSEX EUP-123FL, ESSEX EUP-123CL…
  • Đàn piano upright giá 300 triệu: ESSEX EUP-123S, ESSEX EUP-123E, ESSEX EUP-123CL, ESSEX EUP-123FL

Nhìn  chung, piano upright của Essex đều có giá dưới 300 triệu, còn piano upright Boston giá trong khoảng 500 triệu. Đây cũng là mức giá rất phải chăng với những dòng piano cao cấp.

Đặt mua đàn piano Steinway & Sons ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Steinway Grand Pianos

2. Steinway Upright Pianos

3. Boston Pianos

4. Essex Pianos

 

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây