Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

STEINWAY UPRIGHT K-132 mang đến một sự cân bằng hoàn hảo, với phổ âm thanh rộng và âm sắc phong phú mà không có một cây upright piano nào khác có thể sánh bằng.

Trong hơn 165 năm qua, những nghệ sĩ piano nổi tiếng luôn ưa thích được trình diễn tài năng âm nhạc trên cây đàn piano Steinway & Sons. Danh sách này gồm những tên tuổi lớn trong làng âm nhạc, từ nhạc cổ điển kéo dài cho đến nhạc đại chúng.

Tuy nhiên, niềm vui khi được chơi và sở hữu một cây đàn piano Steinway không chỉ dành riêng cho các bậc nghệ sĩ lừng danh. Steinway có đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu sẻ chia tình yêu âm nhạc, tận hưởng sự thủ công hoàn mỹ và cam kết chất lượng lâu dài.

Trong số này, Steinway & Sons Upright K-132 là một trong những cây upright piano hoàn hảo, với  thiết kế hiện đại đậm chất sang trọng, cực kỳ thích hợp cho những không gian vừa và nhỏ.

1. Một trong những cây đàn upright tốt nhất thế giới.

Không giống như những cây đàn upright piano khác được sản xuất theo phương pháp hàng loạt, Steinway & Sons K-132 được chế tạo thủ công theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Steinway, sử dụng cùng các vật liệu, kỹ thuật, quy trình xử lý tương tự việc sản xuất những cây grand piano Steinway.

Điều khác biệt duy nhất là K-132 được chế tạo theo “phương thẳng đứng”, theo đó quy trình chế tác được định hướng theo phương dọc. Kết quả là, Steinway Upright K-132 luôn nằm trong những cây đàn upright piano tốt nhất, tương xứng với danh tiếng Steinway & Sons ở mọi phương diện.

2. Cấu tạo như một cây grand piano thực sự

K-132 được xem như là ông vua (King) của các upright piano. Như đã nói trên đây, K-132 được sản xuất trong cùng nhà máy với những cây grand piano, với cùng kỹ thuật, quy trình xử lý và tạo tác thủ công. Các tính năng và cấu tạo của K-132 tương tự những cây grand piano của Steinway, từ vật liệu, cấu tạo soundboard và pinblock đến duplex scale đều giống như những cây grand piano thực sự.

K-132 tận dụng lợi thế của hơn 125 tính năng và các quy trình được cấp bằng sáng chế, bao gồm bằng sáng chế của Steinway & Sons về soundboard Diaphragmatic®, Accelerated Action® và Hexagrip® pinblock.

3. Cây upright piano nhiều cải tiến

Mặc dù đã ra đời từ rất lâu, nhưng Upright Steinway K-132 luôn được cập nhật những cải tiến mới nhất, nhằm mang đến âm thanh phong phú và vẻ đẹp hoàn mỹ cho chủ sở hữu.

Cải tiến độ chính xác khi nhấn phím

Theo thiết kế truyền thống, khi nhả phím, các bộ phận thuộc bộ máy cơ (bộ action) sẽ di chuyển theo tốc lực khác nhau, và theo đó búa đàn bị chậm lại phía sau so với bộ máy.

Với thiết kế mới của Steinway, bằng cách buộc chặt lại dây đai, các bộ phận thuộc bộ máy sẽ di chuyển cùng tốc lực, nhờ vậy, việc nhấn phím trên Steinway upright đảm bảo độ chính xác tương tự Steinway grand. Thiết kế mới này cũng cắt giảm đáng kể khoảng cách bên dưới của búa đàn.

Như vậy, bằng cách buộc các dây đai, bộ máy cơ sẽ hoạt động trơn tru hơn, tạo ra các phím nhấn chính xác hơn.    

Cải tiến pedal

Soft pedal (hay pedal trái) trên những cây upright piano truyền thống có tác dụng xoay nhiều búa đàn hướng về dây đàn, nhờ đó thu hẹp khoảng cách di chuyển giữa các búa đàn và dây đàn, giúp tạo ra âm thanh thấp hơn và mềm mại hơn. Hạn chế duy nhất trong quá trình này, là búa đàn tạo ra khoảng cách trong bộ máy cơ, gây cảm giác mất chuyển động khi hạ phím đàn.

Thiết kế mới của Steinway, Dolce soft pedal, giúp kéo búa đàn gần với dây đàn hơn, đồng thời dịch chuyển song song bàn phím và các thành phần bên dưới của bộ máy cơ, nhờ đó hạn chế việc mất chuyển động. Thiết kế này cũng giúp việc nhả phím trở nên nhạy hơn nhờ việc kiểm soát các phổ xung lực piano, cho cảm giác tương tự như shift pedal trên Steinway grand.

Nếu như Dolce left soft pedal cho phép bạn chơi piano với cùng xung lực được tạo ra, thì Dolce Mezzo pedal giúp bạn tạo ra những xung lực mạnh nhất, cũng như giúp giảm âm trong những môi trường đòi hỏi sự yên tĩnh.

4. Đa dạng màu sắc

Upright Steinway K-132 hiện có 3 lựa chọn màu cơ bản: Ebonised Satin Finish, Ebonized High Polish, và Colored High Polish.

Đặc biệt, với phiên bản Colored High Polish, bạn có thể tùy chọn màu veneer cho K-132, và được Steinway khắc tên của chính bạn lên trên đàn.

Ngoài ra, K-132 cũng có sẵn bằng các phiên bản màu tùy chọn thuộc Crown Jewel, đáp ứng thị hiếu cá nhân của những khách hàng sành điệu. Các phiên bản màu này bao gồm Mahogany, Walnut, Kewazinga Bubinga, East Indian Rosewood, Macassar Ebony cao cấp cùng các loại gỗ cao cấp khác.

Upright K-132 có chiều cao 1m32 nhưng là đối thủ đáng nể của bất kỳ cây piano nào kích cỡ tương đương hoặc lớn hơn. 

Nếu bạn đang tìm một cây đàn piano có thiết kê nhỏ gọn nhằm tiết kiệm diện tích cho không gian, nhưng vẫn mang vẻ đẹp hoàn mỹ, âm thanh phong phú, đáp ứng nhu cầu âm nhạc một cách hoàn hảo thì Steinway & Sons K-132 sẽ là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước:

  • Cao: 132cm
  • Rộng: 152,5cm
  • Sâu: 68cm
  • Nặng: 295kg

K-132 là cây piano cân bằng hoàn hảo, phổ âm thanh rộng và âm sắc phong phú mà không có một upright piano nào khác có thể sánh bằng.

Đặt mua đàn piano Steinway & Sons ở đâu?

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7,

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm model Steinway & Sons và Steinway Family

1. Steinway Grand Pianos

2. Steinway Upright Pianos

3. Boston Pianos

4. Essex Pianos

 

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây