Steinway & Sons
Vietnam
Vietnam

Quy trình mua một cây đàn piano Steinway & Sons chính hãng

Bài viết này cung cấp thông tin cho những ai quan tâm mua dòng đàn piano Steinway & Sons, cũng như các dòng đàn thương hiệu con được thiết kế bởi Steinway là Boston Essex piano. Thông tin về nơi bán đàn Steinway & Sons chính hãng, các qui trình mua bán và chế độ bảo hành.Nếu bạn đang quan tâm chọn mua Steinway & Sons, hoặc những dòng đàn con của hãng thì không nên bỏ qua bài viết này.

CHỌN ĐẠI LÝ MUA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TẠI VIỆT NAM?

Tại Việt Nam, rất dễ dàng khi việc tìm kiếm internet đã trở nên phổ biến, hàng loạt các kết quả sẽ hiện ra và bạn sẽ rất rối trí khi không biết chọn đơn vị hay website nào chính thức bán mặt hàng này, có phải hàng chính hãng đúng chất lượng không, đủ uy tín không, có được bảo hành theo qui trình chuẩn chính hãng hay không..v..v..

Để biết chính xác nhất, khách hàng chỉ cần vào website của Steinway Global WWW.STEINWAY.COM và vào mục Find a Location hoặc Find a Dealer. Tại đây sẽ hướng dẫn cho bạn chính xác đại lý chính thức tại quốc gia bạn đang sinh sống.

Tại Việt Nam, Việt Thương Music (Steinway & Sons Việt Thương) – www.steinway.vn là nhà phân phối Độc Quyền và Chính Thức của Steinway tại Việt Nam từ 2008. Đây là công ty phân phối và bán lẻ nhạc cụ mạnh nhất tại Việt Nam cho đến nay, thương hiệu này sỡ hữu phân phối hơn hàng trăm nhãn hiệu nhạc cụ nổi tiếng khắp nơi và hàng loạt các giáo trình âm nhạc quốc tế chuẩn mực ở mọi cấp độ trong suốt hơn 27 năm qua.

“Việt Thương có phân phối Steinway & Sons lại cho các đại lý và công ty khác không?”

Đây là câu hỏi mà vẫn còn nhiều người thắc mắc, tuy nhiên phía Steinway & Sons Việt Thương khẳng định: “Cho đến thời điểm này, tại Việt Nam chỉ có 3 showroom duy nhất được chính thức bán lẻ và thực hiện các qui trình mua bán và bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng Steinway & Sons đó chính là Steinway Showroom tại Crescent Mall Quận 7, Việt Thương Showroom số 369 Điện Biên Phủ Q3 Showroom Việt Thương Music tại Vincom Chí Thanh Hà Nội. Ngoài 3 địa điểm này ra, không còn nơi nào khác bán Steinway & Sons.”

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

Khách hàng Steinway & Sons sẽ được cấp 2 phiếu bảo hành:

1. Phiếu bảo hành do Steinway & Sons Dealer phát hành

2. Phiếu bảo hành còn lại được chính Steinway & Sons Global gởi trực tiếp cho khách hàng từ thông tin mà Dealer cung cấp. Vì đây là hàng chính hãng nên khách hàng sẽ yên tâm hoàn toàn. Hàng được cấp chế độ bảo hành chính hãng theo qui định của Steinway & Sons Global và Dealer sẽ là đơn vị thực hiện các công việc bảo hành & bảo trì định kỳ cho khách hàng, vì thế hàng mua không phải bởi đại lý bán ra hoặc được chứng thực bởi đại lý sẽ không có chính sách đăng ký bảo hành chính hãng (vì không được đăng ký).

Steinway & Sons nhận định:“Việc khách hàng mua nhầm hàng không đảm bảo chất lượng từ các nguồn không uy tín đôi khi cũng rất ít, nhưng vẫn có, đó là  chưa kể đến các rắc rối về qui trình bảo dưỡng sau này, vì các qui trình bảo hành và bảo dưỡng của Steinway & Sons khác rất nhiều so với các hãng khác, người thực hiện cần phải am hiểu nhiều hơn, và chỉ có đại lý chính thức của Steinway mới có kỹ thuật viên chuẩn và qui trình chăm sóc chuẩn cho khách hàng.”

QUI TRÌNH MUA MỘT CHIẾC STEINWAY CHÍNH HÃNG?

Vào www.steinway.com Global để tìm ra Dealer hoặc vào www.steinway.vn (Website chính thức nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT các dòng đàn thuộc Steinway Family tại Việt Nam)

Đặt hẹn với Dealer tư vấn cho khách hàng theo mức giá và nhu cầu sử dụng. Steinway & Sons còn phân phối thêm hai dòng con được thiết kế bởi Steinway là Boston, Essex nên khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn và  hưởng thêm chính sách Steinway Promise để nâng cấp lên Steinway sau này.

Sau khi chọn được mẫu đàn phù hợp, khách hàng có thể lựa chọn đặt cọc trước từ 50% giá trị sản phẩm và chờ đợi nhận hàng. Tùy tình trạng hàng nếu hàng stock sẵn hoặc phải nhập hàng.

Khách hàng nhận hàng hóa và hưởng qui trình bảo hành chính hãng, phiếu bảo hành được phát hành chính thức bởi Steinway & Sons Global và gởi trực tiếp từ hãng cho khách hàng . Giấy tờ đính kèm gồm CO & CQ bản gốc (và các chứng từ bản gốc khác nếu có) cùng các phụ kiện chính hãng kèm theo.

Khách hàng mua Boston Essex được sẽ nhận được Cam kết chính hãng từ Steinway (Steinway Promise), rằng "Nếu bạn quyết định đổi đàn piano Boston hoặc Essex của mình lấy một cây Grand piano STEINWAY & SONS mới bất cứ lúc nào trong vòng mười năm, bạn sẽ nhận được khoản tín dụng trao đổi bằng với giá mua ban đầu của cây đàn piano Essex của bạn. Cam kết này được ủy quyền và thực hiện bởi đại lý chính thức & độc quyền của Steinway tại nơi bạn sinh sống”.

Hiện nay, Steinway & Sons Việt Thương là nhà phân phối được ủy quyền CHÍNH THỨCDUY NHẤT đàn piano Steinway, Boston và Essex tại Việt Nam.

Bạn có thể mua đàn Piano Steinway & Sons, tại các chi nhánh, showroom của Steinway & Sons Việt Thương:

Exclusive showroom Steinway & Sons:

Hồ Chí Minh:

- Tầng 6, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, ( Bản đồ)

TP. Hồ Chí Minh

- 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (Bản đồ)

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội. (Bản đồ)

Bạn có thể gọi 𝐍𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 965 3669 hoặc điền thông tin bên dưới để được tư vấn lựa chọn piano phù hợp với nhu cầu của mình.

Yêu cầu thêm thông tin

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Hãy để lại những câu hỏi của bạn — bằng điện thoại hoặc email.

Bảng Tin Của Chúng Tôi

Nhận thông tin mới nhất từ Steinway & Sons Việt Nam.

Nhấp vào đây